Lần đầu công khai bí kíp công phá "camp cầu" PUBG Mobile cực chuẩn, chạy bo qua cầu giờ dễ như ăn kẹo

Swordsman 16/07/2019 08:30

Bạn băn khoăn và lo ngại khi chạy bo qua cầu trong PUBG Mobile? Hãy tham khảo một số "chiêu thức" dưới đây để không còn lo lắng nữa.

"Camp cầu" đã trở thành một chiến lược có lợi thế cao cho người chơi PUBG Mobile do tính đơn giản trong thực thi và có tỷ lệ tiêu diệt cao. Một chiến thuật tuyệt vời cho các đội làm nên hiệu quả cao là làm cho kẻ thù hoàn toàn không biết gì về một cuộc tấn công sắp tới.

Đương nhiên, công phá một team camp cầu như vậy sẽ đòi hỏi một số chiến lược và kỹ năng. Ngoài ra, nếu khu vực màu xanh đang đóng cửa và người chơi ở phía cuối cầu sai, thì sẽ có một sự khẩn cấp trong việc phá trại. Tuy nhiên, camp trên cầu thêm một sự hồi hộp độc đáo cho trò chơi. Dưới đây là hướng dẫn PUBG Mobile hoàn chỉnh về cách phá trận camp cầu của team đối phương.

Mẹo 1: Sử dụng súng bắn tỉa

Người chơi nhận thấy rằng có một vài điểm thuận lợi xung quanh cây cầu cho phép tìm ra bất kỳ mục tiêu nào từ xa. Mẹo này chỉ đơn giản là phải tuân theo cho mọi người chơi tiếp cận một cây cầu. Một tay súng bắn tỉa tấn công trước khi phun hoặc xông vào sẽ cung cấp cho người chơi đủ sự hỗ trợ để phá vỡ  một cách hiệu quả. Ngay cả khi các tay súng bắn tỉa chọn không tấn công như một quyết định chiến lược, họ vẫn có thể xác định vị trí của kẻ thù.

Mẹo 2: Dùng phương tiện di chuyển như tấm lá chắn

Bất kỳ người chơi nào đi qua hoặc nhìn thấy cây cầu sẽ biết rằng luôn có những chiếc xe bị hư hỏng trên đường. Chúng có thể và phải được sử dụng để che chắn, cho dù con đường phía trước trông rõ ràng đến mức nào.

Ngoài ra, bản thân cây cầu có nhiều trụ cột cho phép người chơi trốn đằng sau. Phải để không rơi xuống sông bên dưới. Hãy yên tâm rằng đây là những nơi tương tự mà các đội đối lập sẽ sử dụng để thực hiện việc chốt chặn trên cầu.

Mẹo 3: Tận dụng hiệu quả của smoke và lựu đạn

Vì một khu vực rộng lớn giữa hai đầu cầu được mở, với các trụ cầu là vỏ bọc duy nhất, có một nguồn khói và lựu đạn khác sẽ giúp ích. Người chơi phải chuẩn bị trước và bảo tồn hoặc thu được lựu đạn khói trong khi lên kế hoạch tiếp cận cây cầu.

Sử dụng khói làm vỏ bọc để thu hẹp khoảng cách và sử dụng lựu đạn để tăng thêm sát thương cho kẻ thù theo nhóm. Nhưng người chơi phải nhận thức được các tay súng bắn tỉa được đặt cách xa vị trí trung tâm của phong tỏa.


Viết bình luận