Làm thế nào để tìm thấy súng bắn tỉa AWM trong Garena Free Fire?

Taskmaster 03/11/2020 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là một trong những tựa game battle royale được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu. Nó đã thu hút được sự phổ biến rộng rãi do nội dung tuyệt vời của nó. Tựa game này có khả năng chạy mượt mà trên các smartphone có cấu hình thấp. Game đem lại trải nghiệm đồ họa chất lượng HD, không yêu cầu bất kỳ thông số kỹ thuật cao nào như RAM 4GB hay CPU và GPU tốt trên điện thoại thông minh.

Súng trường bắn tỉa là vũ khí sát thương nhất trong các tựa game battle royale, và điều đó cũng tương tự đối với Free Fire. AWM là một trong những khẩu súng khủng trong game và người chơi thích sử dụng chúng để quét sạch toàn bộ đội đối phương trong các trận chiến tầm xa và tầm trung. Để trở thành một người chơi chuyên nghiệp trong trò chơi, người chơi phải nắm vững độ chính xác của những cú bắn xuyên táo.

Trong bài viết này, chúng tôi chỉ cho bạn nơi tìm súng bắn tỉa AWM trong Free Fire.

AWM là một trong những vũ khí hiếm nhất có trong trò chơi. Người chơi chỉ có thể trang bị nó bằng cách cướp một airdrop trong game. Các airdrop có thể được tìm thấy được sinh ra ở những nơi ngẫu nhiên ở rìa khu vực. Vũ khí sử dụng một loại đạn Sniper đặc biệt, một lần nữa rất hiếm. Vì vậy, người chơi nên hết sức cẩn thận trong khi sử dụng súng và không lãng phí nhiều đạn của nó. 

Cách khác để có được súng bắn tỉa AWM là giết đối thủ đã cướp được airdrop và trang bị AWM. AWM có khả năng hạ gục hoặc tiêu diệt người chơi đối phương chỉ bằng một phát bắn.

Nếu người chơi không thể tìm thấy AWM và thích bắn tỉa, họ có thể sử dụng các loại súng bắn tỉa khác trong trò chơi, bao gồm VSS và Kar98k. Cả hai khẩu súng bắn tỉa này cũng có khả năng giết người chơi đối thủ với tốc độ nhanh chóng. 

Viết bình luận