Làm thế nào để sống sót qua các vòng cuối cùng trong mỗi trận đấu Free Fire?

Taskmaster 01/06/2020 18:44

MỤC LỤC [Hiện]

Mục tiêu cuối cùng trong mọi Trò chơi Battle Royale là tồn tại cho đến khi kết thúc trận đấu, và trong Free Fire , điều đó không khác. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích những việc cần làm và những điều cần tránh để bạn có thể thực hiện đến giai đoạn cuối cùng của trận đấu.

1 - Những phút đầu tiên sau khi hạ cánh

Để sống đến cuối cùng, bạn sẽ cần một khởi đầu tốt và có được lợi thế hơn người khác. Một kế hoạch phù hợp là rất cần thiết - ngay sau khi hạ cánh, bạn nên tập trung vào việc mua lại vũ khí> áo vest> mũ bảo hiểm> medkit.


Sau đó, thật không khôn ngoan khi nhận ra quá lâu vì bạn có thể nhận được vật phẩm tốt hơn bằng cách giết những người chơi khác. Đi đến khu vực an toàn nhưng không được vào đó - kế hoạch tốt nhất là ở một nơi nào đó gần rìa của khu vực sau đó vào khu vực đó khi khu vực này co lại. Lao đến trung tâm bản đồ khá nguy hiểm và có thể khiến bạn thiệt mạng.

Với lưng của bạn hướng ra bên ngoài khu vực, bạn sẽ không phải lo lắng về hậu phương của kẻ thù và chỉ có thể tập trung vào các khu vực phía trước bạn.

2 - Làm gì khi cắm trại ở rìa khu vực

Đầu tiên, bạn sẽ cần tìm một nơi an toàn để ẩn nấp / cắm trại. Trong khi di chuyển xung quanh để tìm kiếm giết chết nghe có vẻ hấp dẫn - thực sự không phải là một ý tưởng tốt nếu bạn muốn sống cho đến khi kết thúc trận đấu. Hãy cẩn thận khi bắn vào kẻ thù, vì bạn có thể tiết lộ vị trí của mình một cách không cần thiết. Chỉ làm điều đó nếu bạn chắc chắn bạn có thể hoàn thành chúng một cách đáng tin cậy.


Sau khi hạ gục một người chơi, có thể nên thay đổi địa điểm cắm trại hiện tại của bạn, vì những người ở gần có thể phát hiện vị trí của bạn dựa trên âm thanh của lễ đính hôn. Cố gắng tránh ở ngoài trời trong khi di chuyển xung quanh.

3 - Khi có 5-10 kẻ thù còn lại trong trận đấu

Ở giai đoạn này, đã đến lúc phải hung hăng và bắn vào bất cứ ai lọt vào tầm ngắm của bạn. Với vùng chiến đấu giảm đáng kể, bạn sẽ phải theo dõi khu vực cẩn thận hơn nhiều. Hầu hết kẻ thù sẽ đủ gần để bạn tấn công ngay khi chúng xuất hiện.


Tháng 3 đến khu vực 15-20 giây trước khi kết thúc đếm ngược. Bạn sẽ có thể bắt những người chơi hoảng loạn cố gắng trốn thoát trước đó. Nếu bạn còn lựu đạn, đây có thể là lúc sử dụng chúng - với không gian chật chội có sẵn, kẻ thù sẽ bị đẩy ra khỏi vỏ bọc của chúng vào các cuộc tấn công của bạn.

4 - Những khoảnh khắc cuối cùng

Khi chỉ còn khoảng 3-5 người, khu vực chơi sẽ được giảm xuống kích thước của một bản đồ nhỏ. Ở giai đoạn này, bạn sẽ cần giữ một cái đầu lạnh. Ném bất kỳ lựu đạn nào bạn còn lại và kiên nhẫn - chỉ di chuyển nếu vị trí của bạn được biết đến. Hãy nổ súng vào bất cứ ai lọt vào tầm ngắm của bạn - hãy cố gắng trở thành người bắn trước.


Bỏ qua những món đồ bị mọi người bỏ lại - chúng chỉ là những thứ gây xao lãng có thể khiến bạn chết. Cố gắng chui vào vỏ bọc bảo vệ lưng và sang một bên - đừng để kẻ thù chống lưng bạn. Nếu bạn có thể giết được một người, những kẻ thù khác có thể đến tìm bạn - chỉ cần ngồi yên và chờ đợi họ.

Viết bình luận