Kỷ niệm 20 năm thành lập, CEO Mã Hóa Đằng: "Hi vọng Tencent là công ty được kính trọng"

Swordsman 12/11/2018 18:30

Chia sẻ trong buổi kỷ niệm thành lập, CEO Mã Hóa Đằng nói: "Hi vọng Tencent là công ty được kính trọng".

Ngày 10/11 vừa qua đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Tencent Trung Quốc (1998 - 2018). Giám đốc điều hành Mã Hóa Đằng (Pony Ma) đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với toàn thể nhân viên công ty. Từ những thành tựu gặt hái được trong hành trình 20 năm qua, ông nói: "Hi vọng Tencent là công ty được kính trọng". Lời phát biểu giản dị nhưng tự tin trên cho thấy giá trị đích thực của người đứng đầu công ty lớn nhất Trung Quốc.

CEO Tencent Mã Hóa Đằng

Về hoạt động của công ty từ khởi nghiệp đến nay, ông Mã nói rằng Tencent thực sự có nhiều thử thách để tìm kiếm cơ hội mới và bắt đầu bước vào giai đoạn tốc độ cao của sự phát triển trong ngành công nghiệp internet. Tencent ưu tiên cao nhất vào các lĩnh vực mũi nhọn bao gồm công nghệ, mạng xã hội, trò chơi điện tử và nội dung số.

Ông cũng chia sẻ thêm: Tầm nhìn của Tencent là trở thành công ty internet có uy tín nhất, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Giá trị của Tencent là một doanh nghiệp nền tảng internet có thể khiến họ trở thành một công ty được kính trọng nhờ những tiện ích mang lại cho cộng đồng.

Có thể nói, nhìn lại 20 năm phát triển của Tencent, những gì mà họ tạo ra quả thực lớn hơn rất nhiều so với thời gian trải qua cho riêng Trung Quốc và thế giới. Họ tự chủ mọi thứ về công nghệ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Thế giới có cái gì họ có cái đó. Những sản phẩm nổi tiếng nhất như QQ, WeChat, Weibo, game online... đã làm nên thương hiệu 2 thập kỉ qua. Những gì họ tạo ra khiến chúng ta phải "kính trọng" thực sự.

Hiện nay, Tencent vẫn là công ty giá trị nhất Trung Quốc với vốn thị trường khoảng hơn 500 tỷ USD và là một trong những công ty lớn nhất thế giới. CEO Tencent là người giàu nhất Trung Quốc, soán ngôi của JackMa vào tháng 3 năm nay.


Viết bình luận