Kỷ niệm 2 năm phát hành, Thiên Long Bát Bộ Tencent “chơi lớn” ra mắt tân phái Tinh Túc, tròn 12 môn phái góp mặt

Swordsman 17/05/2019 13:15

Vào ngày 16/5, game Thiên Long Bát Bộ Tencent chính thức kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi. Đánh dấu chặng đường phát triển, trò chơi cho ra mắt môn phái được mong chờ: Tinh Túc.

Thiên Long Bát Bộ Tencent – sản phẩm kiếm hiệp kế thừa chuẩn PC

Được sản xuất bởi “cha đẻ” phiên bản PC, Changyou, và do Tencent Games phát hành, trò chơi Thiên Long Bát Bộ phiên bản mobile thực sự gợi lại ký ức hào sảng khi xưa. Game tái hiện chân thực nguyên bản từng là niềm đam mê, gắn với nhiều kỷ niệm của đông đảo game thủ, thể hệ 8x, 9x. Với bản di động này, một lần nữa trò chơi khẳng định sức hút từ các game kiếm hiệp truyền thống thuở đầu.

Thiên Long Bát Bộ phiên bản mobile do Changyou sản xuất, Tencent phát hành tại TQ

Với sự vận hành hiệu quả, phát triển và tối ưu liên tục, Thiên Long Bát Bộ Mobile phiên bản Trung Quốc đến nay vẫn được đông đảo người chơi yêu thích. Nó vẫn là trò chơi có chỗ đứng trong dòng kiếm hiệp tại thị trường đại lục. Đến nay, game đã có 12 môn phái góp mặt.

Phiên bản Việt Tân Thiên Long Mobile do VNG phát hành

Dù mới được phát hành tại Việt Nam khoảng vài tháng nay, Tân Thiên Long Mobile do VNG phân phối đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. Không khó hiểu khi tựa game này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo đến vậy. Trước đây, sau FPT, VNG là đơn vị phát hành phiên bản PC cho đến thời điểm này.

Bản Việt hiện tại ra mắt các môn phái Cái Bang, Nga My, Thiên Sơn, Tiêu Dao và Thiên Long, còn cách khá xa bản Trung Quốc. Trong thời gian tới, NPH cũng sẽ tiến hành cập nhật theo lộ trình bản China – môn phái Minh Giáo sẽ góp mặt.

Đôi nét về môn phái Tinh Túc

Phiên bản mới kỷ niệm 2 năm phát hành, Thiên Long Bát Bộ Tencent sẽ cho ra mắt môn phái mới Tinh Túc. Đây thực chất là một nhánh nhỏ tách ra từ Tiêu Dao phái do Đinh Xuân Thu lập ra.

Môn phái mới Tinh Túc

Gia nhập Tinh Túc phái, các giáo đồ phải sống trong lãnh địa nằm sâu tận Lục Châu vùng hoang nguyên, quanh năm ẩm ướt đầy rẫy côn trùng kịch độc. Nếu hấp thụ được độc của chúng thì xem như gia tăng kỹ năng và bản lĩnh dụng độc, nhưng nếu bị chúng khống chế, sinh mạng cũng sẽ tiêu tan vì một chữ độc..

Tinh Túc xuất hiện đã từ rất lâu đời, được giang hồ xưng tụng “Thiên Hạ Đệ Nhất Bang” bởi lực lượng đệ tử vô cùng đông đảo và đặc biệt là với võ công quật cường, dẻo dai. Đệ tử Tinh Túc ngọa hổ tàng long, công phu của họ chủ yếu là ngoại công nhưng đôi khi ra đòn độc thủ, gây mù, khiến đối phương không kịp trở tay và chuốc lấy thất bại.

Tinh Túc nổi tiếng là những độc thủ thiên hạ vô song, nội công tiềm tàng muôn trùng độc. Đối thủ dù chạy xa đến bất kỳ nơi nào nhưng một khi đã dính độc Tinh Túc thì tâm trí sẽ bất loạn, sợ hãi cho đến chết. Thông thường, các giáo đồ Tinh Túc thường sử dụng song đoản để độc thủ phát huy tối đa công hiệu.

Một số chiêu thức của Tinh Túc mà chỉ mới vừa nghe tên, thiên hạ đã đủ khiếp vía: Thiên Địa Đồng Thọ, Huyền Minh Thần Chưởng, Cáp Mô Công, Hóa Cốt Miên Chưởng,…

Viết bình luận