Knives Out chuẩn bị phát hành trên PS4, Rules of Survival liệu có tiếp bước cùng “người anh em”?

Swordsman 12/09/2018 08:24

Tựa game sinh tồn của NetEase, Knives Out, nhiều khả năng sẽ được phát hành trên PS4 trong tương lai. Rules of Survival liệu có theo chân?

Cộng đồng game thủ chơi game sinh tồn trong nước có lẽ không để ý nhiều lắm đến Knives Out, một sản phẩm của NetEase, “anh em” với Rules of Survival. Tuy nhiên tại các thị trường nước ngoài, nhất là Nhật Bản, người ta lại cực kỳ ưa chuộng trò chơi này.

Knives Out là một trò chơi sinh tồn với lối chơi tương tự như PUBG hay Rules of Survival. Vốn có bản quốc tế nhưng nhiều game thủ trong nước không mặn mà lắm với tựa game này. Tuy nhiên, trò chơi được chào đón tại nhiều thị trường khác.

Khi đã có bản cho mobile, PC, hiện nay NetEase đang ấp ủ phát hành tựa game này trên PS4. Có thể nói, Knives Out là một trong những tựa game mobile sinh tồn hiếm hoi được đưa lên PS4 khi PUBG Mobile hay Rules of Survival, “người anh em”, còn chưa lên tiếng.

Một đoạn ngắn giới thiệu dự án được phát trong livestream trên YouTube của Sony cho thấy khả năng Knives Out sẽ được NetEase đưa lên PS4 là hoàn toàn khả dĩ. Khi sản phẩm này lên PS4, liệc chăng NetEase cũng sẽ làm tương tự với Rules of Survival? Còn khá sớm để dự đoán nhưng sẽ không bất ngờ nếu họ thực hiện điều đó.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt của Knives Out trên PS4. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Trang chủ tại Nhật Bản: https://www.knivesout.jp/

Viết bình luận