King Online - Game mobile Hàn Quốc về huyền thoại phương Tây cực hấp dẫn

Swordsman 24/04/2016 15:00

(Game8) - Trước nay, game thủ thường quen thuộc với các tựa game về huyền thoại phương Tây do Trung Quốc sản xuất, như mới đây là sự ra mắt của Trảm Ma Mobile tựa game được cho là "truyền nhân của Diablo trên di động" được VTC Mobile phát hành.

 

Có thể nói game thần thoại với yếu tố huyền bí, quái dị là đề tài hấp dẫn mọi NSX game trên thế giới. Trong xu thế đó, mới đây CMN - một hãng sản xuất game mobile tại Hàn Quốc - đã sản xuất về đề tài trên bằng việc cho ra mắt sản phẩm game mobile King Online.

King Online tựa game hấp dẫn của CMN về đề tài thần thoại phương Tây

 

Bắt nguồn từ câu chuyện cuộc chiến luân hồi giữa Cự Long, Tộc Người và Ma Tộc, game thủ King Online sẽ nhập vai thành những vị anh hùng ngăn chặn tội ác của Cự Long đang đe dọa nền hòa bình nhân loại. Là một game về để tài thần thoại phương Tây, chắc chắn King Online sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm như với Diablo hay Trảm Ma Mobile vậy.

 

Tuy nhiên, bên cạnh một cốt truyện li kì, hấp dẫn, King Online còn đặc sắc trên những yếu tố dưới đây:

 

Sự đa dạng trong chọn lựa nhân vật

Với King Online, game thủ có nhiều lựa chọn về nhân vật mình yêu thích. Có 3 tất cả 3 loại hình gồm : Kị sĩ, Xạ thủ và Đấu sĩ. Điểm thuận lợi là cả 3 loại hình này đểu có cả nam và nữ tùy theo sở thích của mỗi gamer.

 

Kị sĩ (Knight) : sử dụng vũ khí thương, tấn công gây sát thương đối phương tầm xa.

  

Xạ thủ (Ranger) : cung là vũ khí chính với các thuộc tính là tấn công tầm xa với khả năng khống chế tối ưu.

  

Đấu sĩ (Warrior) : có khả năng cường lực mạnh (bạo kích lớn), tập trung đánh cận chiến.

  

Mỗi class nhân vật có sức mạnh và ưu thể riêng. Đặc biệt trong tạo hình nhân vật, NSX CMN sáng tạo những nhân vật trên với ngoại hình cực dễ thương, trang phục bắt mắt mang tới sự hài lòng cho mọi gamer.

 

Chế độ chơi

 

Người chơi tham gia King Online với nhiệm vụ chính tuyến là vượt phụ bản, qua từng chương. Điểm đáng chú ý là phụ bản trong game có tới hẳn 3 cấp độ với độ khó tăng dần : Thường, Tinh Anh và Bá Vương. Tương ứng theo độ khó là cơ hội sở hữu phần thưởng thắng cửa ải càng lớn. 

 

Vượt phụ bản trong King Online đầy huyền bí, cuốn hút

 

Để có thể vượt qua, game thủ cần nâng cao lực chiến, chiến thuật chiến đấu và khả năng ứng biến. Tuy nhiên vẫn có chế độ auto để các bạn lựa chọn khi muốn rảnh tay.

 

Những ưu đãi thưởng ingame cực hấp dẫn

Chơi King Online, người chơi không cần nạp mà vẫn có KNB (kim nguyên bảo) để tiêu xài trong các hoạt động cần tiêu phí. Dĩ nhiên là game thủ vẫn có thể chủ động lên cấp VIP nếu muốn có nhiều quyền lợi và phần thưởng, đặc quyền tăng lên với đó.

 

Nhiều quà thưởng giá trị lớn đang chờ đón người chơi tham gia King Online

 

Ngoài ra các bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng khi đăng nhập theo ngày. Càng nhiều ngày, phần thưởng ngày sau đó càng lớn.

Đánh giả tổng quan, King Online là một game mobile đáng để trải nghiệm, giúp ta hiểu thêm về đặc sắc thần thoại phương Tây. Không dừng lại ở đó, game còn rất nhiều hoạt động sôi nổi, giàu tính đối kháng (đấu liên server) cùng những tính năng như đồng hành hỗ trợ, hệ thống pet đa dạng (hơn 200 loại tinh linh, thú cưỡi cực "ngầu"...)

 


Tham gia King Online ngay hôm nay với địa chỉ tải game : 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cmn.kingonline

 

Và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những game, tin game mới và "hot" nhất nhé.

 

 

Viết bình luận