Kiếm Thế Mobile sẽ là "phim trường" cho game thủ yêu thích selfie hay làm MV ca nhạc

Swordsman 19/04/2017 18:00

(Game8) - Một tựa game nhập vai kiếm hiệp đáng được chú ý như Kiếm Thế Mobile hứa hẹn là thế giới rộng lớn trải nghiệm với tất cả những điều mình muốn làm.

Kiếm Thế Mobile (hay tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai trên nền tảng di động sắp được phát hành tại trong nước. 

Kiếm Thế Mobile - bom tấn kiếm hiệp tiếp nối Võ Lâm Truyền Kỳ Mobie

Nhiều nguồn tin cho biết, sản phẩm kiếm hiệp này sẽ do hãng phát hành không xa lạ là VNG phân phối độc quyền tại Việt Nam. Cho đến nay, không thật sự nhiều thông tin chi tiết về diễn biến sản phẩm này như quá trình Việt hóa, phát hành đến đâu.

Kiếm Thế Mobile - thế giới kiếm hiệp rộng lớn

Tuy nhiên khẳng định chắc chắn một điều rằng, qua phiên bản tiếng Trung, Kiếm Thế Mobile (Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một thế giới rộng lớn, hoành tráng và không kém phần thơ mộng để người chơi trải nghiệm.

Nếu như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hiện nay còn chút giới hạn phần nào trong không gian, bối cảnh do thiết kế đặc thù thì Kiếm Thế Mobile sẽ làm người chơi hoàn toàn hài lòng trong trải nghiệm ở một tựa game di động với biên phạm cảnh vật mở rộng tưởng chừng như vô tận.

Hiện nay trên nhiều diễn đàn tại Trung Quốc về Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile rất nhiều game thủ thường xuyên chia sẻ các MV do họ tự sản xuất, được ghép nhạc công phu. Đây là những sản phẩm có ý nghĩa lớn về trải nghiệm, là kỷ niệm đẹp về một tựa game nhập vai đầy thú vị.

Mọi thông tin cụ thể về quá trình phát hành tại Việt Nam của Kiếm Thế Mobile chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tới bạn đọc.

Trang chủ: http://jxsj.mi.com/

Viết bình luận