Kiếm Thế Mobile: Phiên bản mới Đoàn Thị Kinh Long có gì HOT?

Khải sở khanh 03/05/2019 10:46

MỤC LỤC [Hiện]

Phiên bản thứ 2 của Kiếm Thế Mobile sẽ chứng kiến sự “đổ bộ” của hàng loạt điều mới lạ, mởi các bạn cùng chúng tôi điểm qua nhé!


1. Môn phái mới Đoàn Thị

Đệ tử Đoàn Thị tinh thông cầm kỳ thi họa, võ công vừa ảo diệu mạnh mẽ lại vừa toát lên phong thái tao nhã hiếm có.


2. Giao dịch trực tiếp

Người chơi có thể trao đổi vật phẩm, nguyên bảo dễ dàng hơn bao giờ hết thị trường game sôi động làm giàu nhanh chóng. Đây là tính năng giao dịch liên server. Nếu đối phương ở cùng server, để thực hiện giao dịch, game thủ cần trở về thành Lâm An và đứng gần nhau. Nếu khác server, game thủ cần vào bản đồ Bảo Thông Hành để thực hiện giao dịch.


3. Chuyển đổi môn phái

Sự xuất hiện của Đoàn Thị sẽ đi cùng với khả năng Chuyển Đổi Môn Phái – cho phép người chơi trải nghiệm ngay môn phái mới này mà không cần “chơi lại từ đầu”. Tuy nhiên, do các thuộc tính cơ bản và kỹ năng bị động của các phái khác nhau nên một số thuộc tính sẽ biến động và ảnh hưởng đến việc thay đổi tổng lực chiến của nhân vật. Game thủ cần lưu ý điều này trước khi quyết định chuyển đổi môn phái.


4. Thú cưng mới


5.Tính năng mới


6. Ngoại trang mới


7. Trang bị mới


8. Bản đồ mới


9. Cốt truyện mới


10. Và nhiều điều mới nữa

Trong phiên bản lần này, Kiếm Thế Mobile còn mang đến nhiều thay đổi thú vị: khai mở Tần Lăng liên server, Bạch Hổ Đường, Kim Liên Đấu 2vs2,… Những ưu hóa về đồ họa cũng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật và ấn tượng hơn.


Chúng ta còn đón chờ phiên bản mới của Kiếm Thế Mobile vào ngày 07/05 tới nhé!

Viết bình luận