Kiếm Ma 3D Funtap gặt hái thành công trong việc kết nối cộng đồng người chơi

Taskmaster 07/02/2020 16:01

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn 5 tháng ra mắt tại thị trường game Việt, Kiếm Ma 3D đã thực sự tạo ra một cú huých lớn cho dòng MMORPG di động vốn trước đó bị các thế lực game MOBA, Bắn súng, Giải trí và Thẻ tướng chèn ép.

Song cách mà Kiếm Ma 3D Mobile giữ chân game thủ không chỉ nhờ vào đồ họa sặc sỡ hay gameplay nhập vai chuẩn chỉ dành cho dân cày mà còn bằng việc chú trọng vào khả năng kết nối cộng đồng thông qua một loạt tính năng, hoạt động thú vị nữa.

Không đơn thuần là những thao tác cơ bản như kết giao hảo hữu hay Pk tự do mà tính năng cộng đồng của game Kiếm Ma 3D còn được tạo ra giống một thế giới Tiên kiếm hiệp thu nhỏ mà ở đó người chơi có thể thưởng thức đủ mọi hỉ, nộ, ái, ố thông qua việc tương tác với một hay số đông người chơi khác.

Chẳng hạn như việc game Kiếm Ma 3D mobile đã xây dựng hệ thống Bang Hội hoàn thiện với vô vàn hoạt động dành riêng cho các thành viên. Ở đó tất cả đều phải có trách nhiệm, chung tay xây dựng Bang hội của mình bằng nhiều cách. Không chỉ có vậy, các hoạt động săn Boss, tiệc Bang, leo Thông Thiên Tháp,…cũng là những yếu tố giúp gắn kết các thành viên trong Bang hội hơn!

Ngoài ra nếu người chơi gặp phải khó khăn khi cày cấp, vượt phó bản hay săn Boss thì cũng đừng lo bởi Kiếm Ma 3D Funtap đều có đầy đủ các tính năng như Sư đồ, Tổ đội chiến giúp đề cao sự cộng tác qua lại của người chơi với nhau. Vậy nên việc cùng nhau lên cấp, cày đồ đã trở thành một điều không thể thiếu trong quá trình hành tẩu giang hồ của game thủ Kiếm Ma 3D.

Còn với những cặp đôi tìm thấy nhau nơi thế giới ảo, muốn cùng vĩnh kết đồng tâm thì hãy đến với tính năng Kết hôn của Kiếm Ma 3D. Quá trình đi tới hôn nhân của game thủ cũng sẽ phải thông qua những bước cơ bản như làm quen, tăng độ thân mật, đi gặp Hồng Nương để tiến hành Cầu hôn, rồi chọn Sính lễ và cuối cùng là tổ chức Tiệc hôn lễ. Tất cả mỗi bước đều được làm hết sức hoàn hảo và chi tiết như một lời chúc mừng của Kiếm Ma 3D gửi đến đôi tân lang – tân nương.

Không chỉ có vậy, sau khi kết hôn game thủ sẽ nhận được rất nhiều tính năng mới, nổi bật nhất chính là Gia viên và sinh Bảo Bảo. Những cặp đôi từ đó có thể cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình, nâng cấp gia viên và cùng thay nhau chăm sóc con cái. Có thể nói đây là 2 tính năng không phải game nào cũng có nên rất được nhiều game thủ yêu thích.

Cuối cùng, Kiếm Ma 3D còn cho phép người chơi tìm thấy những món trang bị hay vật phẩm có giá trị thông qua việc giao thương với những người anh em, bằng hữu nhờ tính năng Đấu giá và Chợ giao dịch. Ngược lại, những dân cày hoàn toàn có đất sống khi chỉ cần tham gia các hoạt động trong game và thêm một chút “nhân phẩm tốt” là có thể ngồi đợi “vàng rơi vào túi”.

Chính tất cả yếu tố này đã giúp Kiếm Ma 3D trở thành miền đất hứa dành cho dân cày, tạo nên sự cạnh tranh – sôi động tại các server trong game.

Link trang chủ: https://kiemma3d.vn/home

Link Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Viết bình luận