Kiếm Ma 3D đang tạo nên rất nhiều "cơn sốt" tại thị trường game kiếm hiệp Việt Nam

Taskmaster 16/03/2020 14:07

MỤC LỤC [Hiện]

Nói về Kiếm Ma 3D, người chơi có thể thấy đây là tựa game bùng nổ sau hơn nửa năm ra mắt, đến hiện tại game vẫn đang chứng tỏ mình là một quân bài bất khả xâm phạm khi sở hữu nhiều thành tích đáng nể.

Khi chơi game, game thủ thường quan tâm đầu tiên là đồ họa và gameplay của trò chơi có hợp gu của họ hay không?. Điều này thì Kiếm Ma 3D Mobile làm rất tốt khi tạo ra một thế giới kiếm hiệp Dị giới vô cùng đẹp mắt và khác biệt so với các game cùng thời. Ngoài ra gameplay của game cũng rất đa dạng ở các tính năng PvE, PvP và PK cho người chơi thỏa sức farm quái, săn boss hoặc đồ sát lẫn nhau.

Đó chỉ là một phần thôi, điều quan trọng là Kiếm Ma 3D Funtap liên tục tổ chức các sự kiện cả trong lẫn ngoài game để các cá nhân hoặc tập thể đều có thể tham gia nhận quà. Chẳng hạn như các cuộc thi đua Top, thi Miss, Offline bang hội… cho đến các sự kiện được tổ chức vào các dịp đặc biệt trong năm như Giáng sinh, Tết âm lịch, Valentine 14/2 hay Mùng 8/3…

Nội tại game hay và các sự kiện cộng đồng từ Kiếm Ma chính là chìa khóa để giữ lửa và kết nối người chơi trong cộng đồng. Vì vậy, nhân lúc “Thừa thắng xông lên”, Kiếm Ma đã tung ra Clip Parody “Itaewon Class” bắt trend ngay khi bộ phim đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Parody “Itaewon Class” mô phỏng theo những đoạn cut hot nhất từ bộ phim Hàn Quốc cùng tên. Parody này mang tính chất giải trí cao với những biến tấu và tình huống hài hước mang đến bất ngờ cho người xem, cũng như phải bật cười. Cảm giác gần gũi, rất thật so với bản gốc là những từ nói đến những diễn viên tham gia diễn xuất, tất cả đều tròn vai và có tạo hình rất giống với nhân vật chính.

Trong cuộc sống bộn bề, những clip giải trí như Parody “Itaewon Class” được coi như gia vị mới của cuộc sống. Clip sẽ giúp người xem có những phút giây thư giãn và những tiếng cười sảng khoái sau những lúc làm việc căng thẳng.

Link Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Link trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/home

Viết bình luận