Kiếm Ma 3D chính thức mở cụm đua TOP đặc biệt: DỊ GIỚI TÁI KHỞI mừng Update 4.0 và năm mới

Taskmaster 14/01/2020 16:35

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Ma 3D sẽ chính thức mang tới sự kiện đua Top lực chiến liên server để anh em thỏa sức “cày” Tết. Ở sự kiện lần này, người chơi sẽ tham gia đua Top từ server 385 tới server 392.

Ngoài việc tạo ra những sự kiện độc đáo và văn minh, Kiếm Ma 3D luôn nỗ lực tạo ra các sân chơi, nơi giao lưu để anh em “dân cày” thường xuyên có cơ hội tỉ thí và so tài.

BTC tiết lộ phần quà Outgame cho giải đua Top lần chính là bộ tượng linh thú mạ vàng, phần quà “có một không hai” này chắc chắn sẽ làm thỏa mãn toàn thể anh em game thủ có sở thích sưu tập.

Ngoài ra, phần thưởng Ingame của sự kiện đua Top lần này được đầu tư rất kĩ lưỡng với số tiền lên tới 50 triệu đồng. Cụ thể, nếu nằm trong Top 10 cụm server, người chơi sẽ nhận được ngay những phần quà như Hộp Thời trang Thánh Quang, Ngọc…

Đặc biệt, Top 1 ngoài Thần Binh Hổ Phách, game thủ còn nhận được phần quà Out game là 1 Tượng vàng Long Linh giá trị.

Ở Top 10 mỗi server trong cụm, bạn sẽ nhận được ngay phần quà Ingame là Y Phục Ngạo Thiên, Vũ khí Ngạo Thiên và Ngọc… BXH lực chiến liên server sẽ được tổng kết vào 23h59 ngày 15 khi mở server đầu tiên của cụm. Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 48h sau khi thời gian đua TOP của cụm server đó kết thúc.

Với những phần thưởng ingame và Out game giá trị, lần “Dị Giới Tái Khởi” này hứa hẹn sẽ mang đến anh em game thủ một sân chơi mới, hấp dẫn hơn, ý nghĩa và giá trị hơn. Hãy tham gia ngay Kiếm Ma 3D và đường đua Top lần này để có dịp tỉ thí võ công với toàn thể anh em nhé!

Link Trang chủ: https://kiemma3d.vn/home

Link Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap/

Viết bình luận