Kiếm Lăng Thương Khung – siêu phẩm võ hiệp 3D mới cực chất thử nghiệm ngày 18/10

Swordsman 18/10/2018 08:36

Một sản phẩm game mới tiếp theo có tên Kiếm Lăng Thương Khung sẽ có màn ra mắt vào ngày 18/10.

Dòng game nhập vai võ hiệp kiếm thuật chưa bao giờ kém hấp dẫn với game thủ, trong đó có Việt Nam. Mỗi sản phẩm lạ mang đến một diễn biến cốt truyện, chất lượng đồ họa và tính năng thú vị riêng. Trò chơi Kiếm Lăng Thương Khung chính là tựa game chúng tôi muốn nhắc tới.

Kiếm Lăng Thương Khung được sản xuất từ cái tên khá lạ lẫm với nhiều game thủ Việt: hãng Mikegame. Thực tế đây không phải là sản phẩm đầu tay của họ bởi trước đó công ty này cũng đã sản xuất một sản phẩm cùng thể loại. Tuy nhiên, trò chơi 3D võ hiệp này lần đầu xuất hiện trên TapTap.

Trên phương diện đồ họa, Kiếm Lăng Thương Khung sử dụng nền tảng đồ họa Unity 3D tiên tiến mang đến bối cảnh không gian rộng lớn, hoa lệ với đầy màu sắc. Đường nét thiết kế nhân vật chỉnh chu, đậm phong thái võ hiệp cổ trang. Không những thế, phần hiệu ứng kỹ năng cũng được xử lý đẹp mắt qua hiệu ứng sống động.

Gameplay Kiếm Lăng Thương Khung vẫn cho phép người chơi chọn lựa những lớp môn phái theo phong cách cổ trang chân phương. Bạn có thể tùy ý chọn lựa bởi sự cân bằng ở mỗi phái luôn được đảm bảo từ hệ thống kỹ năng đến chỉ số sức mạnh. Tham gia game, người chơi thực hiện những nhiệm vụ theo cốt truyện. Thời gian ban đầu khá vất vả bởi số nhiệm vụ nhiều và có mối liên kết lẫn nhau.

Những tính năng của dòng game nhập vai vẫn là điểm nhấn trong Kiếm Lăng Thương Khung. Bạn có tiến hành nâng cấp trang bị, tăng cấp skill hay tham gia Bang hội, Kết hôn, Kết bái huynh đệ…

Game sẽ mở thử nghiệm trên Android vào ngày 18/10, tải game tại đây nhé.

Viết bình luận