Kỉ niệm sinh nhật tròn một tuổi, Tam Quốc Vương Giả tung sự kiện viết lời tri ân - nhận quà cực phẩm

Taskmaster 13/03/2020 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Tam Quốc Vương Giả đã trở thành một trong các tựa game dành được nhiều tình cảm đặc biệt từ anh em game thủ nhất, gắn bó suốt quãng thời gian một năm chắc chắn đã đọng lại trong mỗi người chơi rất nhiều các kỉ niệm đáng nhớ từ các trận đánh, những khoảnh khắc đồng hành cùng anh em bang hội.

Đây chính là thời cơ để các Chúa Công có thể bày tỏ, giãi bày tâm sự cũng như chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Thậm chí thông qua sự kiện này, người chơi còn có cơ hội sở hữu hàng loạt các phần thưởng giá trị và được chế tác vô cùng dặc biệt.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 09/03 – 18/03 dành cho tất cả các người chơi trong group. Mỗi người sẽ đăng 1 bài viết nói về kỷ niệm, chia sẻ của bản thân khi chơi TQVG lên tường Group kèm hastag #cmsn1nam. Bài viết sẽ dựa trên số lượng like và comment của bài viết để trao giải

Chất – Đẹp – Độc là những yếu tố hội tụ đủ ở tựa game Tam Quốc Vương Giả. Bằng sự nhiệt huyết cũng như sự đầu tư kĩ lưỡng từ NPH, tựa game đã và đang là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đa số anh em game thủ yêu thích dòng game Tam Quốc.

Được xây dựng trên một nền tảng Tam Quốc vốn đã có quá nhiều tựa game khai thác, tuy nhiên Tam Quốc Vương Giả lại nổi bật hơn cả khi có rất nhiều các ưu điểm mà không thể tìm thấy ở các tựa game khác.

Phải kể đến điển hình như tính chiến thuật được để lên hàng đầu trong Tam Quốc Vương Giả, hàng loạt các trận đánh đỉnh cao sẽ được tái hiện nhờ tài cầm quân điều binh khiển tướng tài tình từ phía game thủ. Góp phần mang đến những trải nghiệm chân thực nhất, hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó là hàng loạt các phần thưởng cực phẩm cùng những giải đấu cực chất thường xuyên được NPH tổ chức. Đây được coi là một sân chơi vô cùng hữu ích với mục đích tỉ thí, tranh đấu bang hội, giao lưu cọ sát cũng như tăng tình hảo hữu giữa các anh em trong bang.

Hãy cùng tham gia chuỗi sự kiện của Tam Quốc Vương Giả để chúc mừng một năm phát hành và có cơ hội nhận được rất nhiều các phần quà giá trị game ngay nào!

Trang chủ: https://tamquocvuonggia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Viết bình luận