Không tin vào mắt mình với kèo "solo" đồ họa PUBG Mobile vs Crossfire Legends 2

Swordsman 11/02/2019 00:20

Nếu đặt lên bàn cân đồ họa PUBG Mobile và Crossfire Lengends 2 bạn nghĩ bên nào hơn?

Cả hai tựa game đều thuộc top đình đám hiện nay. Dù ra mắt sau PUBG Mobile song Crossfire Legends 2 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Trung Quốc. Nhiều người vẫn coi đây như một bản nâng cấp so với phiên bản hiện hành với việc làm sâu sắc hóa chế độ Zombie.

Hình ảnh chi tiết trong đồ họa của Crossfire Legends 2

Nhưng không phải chỉ riêng phương diện gameplay, đồ họa Crossfire Legends 2 cũng mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhờ việc tối ưu hiệu ứng ánh sáng, khả năng đổ bóng cũng như màu sắc vật thể. PUBG Mobile được thiết kế với công nghệ Unreal Engine mà phía Tencent Games đã lĩnh hội từ Epic Games. Không phủ nhận đây là chất liệu làm game hàng đầu hiện nay.

Unreal Engine của PUBG Mobile tương quan thế nào với Unity 5?

Trong khi đó, bạn có biết trò chơi bắn súng Crossfire Legends 2 lại được xây dựng trên nền tảng phát triển đỉnh cao, bước tiến mới của Unity - Unity 5. Rõ ràng rằng, loại hình đồ họa Unity có được ưu điểm nhất định bằng chứng là đa phần những game 3D hiện nay đều sử dụng chất liệu này. Hơn thế nữa, khi Unity được nâng cấp lên bậc 5 thì hình ảnh qua độ chân thực, màu sắc, trơn mượt các hiệu ứng sẽ được cải thiện đáng kể, thậm chí không thua một nền tảng nào thời thượng.

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh chất lượng đồ họa của hai game online mobile hot hiện nay. Bên trái là PUBG Mobile, bên phải là Crossfire Legends 2. Bạn có thể tham khảo và cảm nhận.

Viết bình luận