Không phải PUBG Mobile hay Fortnite Mobile, đây mới là trò chơi kiếm tiền nhiều nhất thế giới tháng 11/2018

Swordsman 16/12/2018 23:05

Doanh thu của Knives Out tháng 11 vừa qua cũng khiến chính NetEase phải ngỡ ngàng.

Thống kê mới đây đến từ SensorTower về doanh thu của các game mobile và ứng dụng trên hai nền tảng Android và iOS cho thấy Knives Out mới là điểm trung tâm. Đây cũng không phải lần đầu tiên tựa game do NetEase phát triển lại vượt lên trên hai "ông lớn" PUBG Mobile và Fortnite Mobile.

Theo số liệu ghi nhận được, Knives Out đã mang về cho hãng game Trung Quốc 52 triệu USD chỉ trong tháng 11 vừa qua. Đây cũng là con số nằm trong top doanh thu từ trước đến nay của tựa game này. Trong đó, thống kê còn chỉ rõ 93% doanh thu trên là đến từ thị trường Nhật Bản.

Doanh thu của Knives Out tháng 11 còn xếp trên cả PUBG Mobile và Fortnite Mobile

Rõ ràng sau khi hợp tác và có sự đổi mới với tác phẩm Attack on Titan của Nhật, thêm chất anime vào game, Knives Out đã lôi kéo được lượng lớn người chơi tham gia và chứng minh hiệu quả đáng kinh ngạc. 

Mặc dù đã được PUBG Corp cảnh báo và gửi đơn kiện cáo lên tòa án Mỹ về việc vi phạm bản quyền cả hai sản phẩm Rules of Survival, Knives Out nhưng game của NetEase vẫn nhởn nhơ và phát triển khi tạo ra được nguồn doanh thu khủng như vậy.

Có lẽ chiến lược của NetEase là phát triển Knives Out trọng tâm tại các thị trường có tiềm năng như Nhật Bản chứ không phung phí sức và nguồn đầu tư dàn trải cho toàn cầu. Sự đầu tư có tập trung như vậy phải chăng mang lại kết quả đáng nể như thành tựu mà game của họ đã đạt được? Năm 2019, tựa game này còn bước lên cả trên PS4 với nhiều sáng tạo hơn nữa.

Trang chủ Nhật Bản: https://www.knivesout.jp/

Viết bình luận