Không phải chạy bo bằng “chân đất” nữa, PUBG Giang Hồ Cầu Sinh sẽ có ngựa để game thủ “phi nước đại”

Swordsman 05/10/2018 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mang phong cách theo thể loại sinh tồn kiếm hiệp. Nếu bạn đã biết tới sản phẩm Swordsman X trên nền tảng PC thì lối chơi của tựa game này được cho là dựa trên sản phẩm đó. Người chơi tham chiến trong một bản đồ và lượm nhặt vũ khí, trang bị đao, kiếm, cung… Sau đó tấn công tiêu diệt đối phương để là người sống sót cuối cùng. Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đậm chất sinh tồn kiếm hiệp phương Đông.

Vừa qua, trò chơi của Laywood Games đã tiến hành thử nghiệm giới hạn người dùng trên nền tảng Ios. Khỏi phải nói sản phẩm đã được cộng đồng hưởng ứng và đánh giá cao như thế nào bởi sự độc lạ trong cách ra đòn. Người chơi sẽ thực hiện cách tung skill thông qua nối các ô tròn như khóa màn hình điện thoại.

Dự kiến thời gian tới, “PUBG kiếm hiệp” Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm đợt mới, dành cho game thủ Android. Tất nhiên game sẽ có nhiều thay đổi để cải tiến chất lượng hơn sau đợt trước. Nội dung mới nhất được cho là thêm ngựa để game thủ chạy bo.

Nếu như trước đây người chơi chỉ duy nhất có hình thức khinh công hoặc chạy để theo bo thì nay bạn sẽ không phải vất vả như vậy nữa. Người chơi sẽ tiến hành bắt ngựa và chạy bo – một cách trải nghiệm thú vị và chơi dễ hơn. Bạn có thể thấy thiết kế ngựa trong game khá đẹp, đậm chất võ hiệp chính tông.

Hiện chưa rõ ngày mở thử nghiệm cho Android. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Viết bình luận