Không nhịn được cười với game thủ PUBG Mobile đặt tên con đầu lòng theo tên điểm loot đồ trong game

Swordsman 24/09/2018 08:50

Chia sẻ niềm vui mới lên chức bố, game thủ này "max ngầu" khi hỏi 500 anh em PUBG Mobile xem đặt tên con theo điểm loot đồ nào là hợp lí.

Một post chia sẻ lên group PUBG Mobile thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng. Đó là một ông bố có tên là Muhammad Faysal ở Indonesia đăng tải bức hình vừa lên chức bố sau khi vợ sinh hạ một em bé hỏi cộng đồng người chơi nên đặt tên con theo điểm loot đồ nào trong game.

Ngay lập tức, chia sẻ này đã nhận được nhiều lượt Like, Comment và Share của 500 anh em PUBG Mobile. Năm người mười ý, rất nhiều ý kiến kèm theo tên địa danh trong game mà cộng đồng gợi ý dành cho ông bố trẻ này.

Chốt hạ sau khi hỏi nhiều ý kiến của dân tình, ông bố Muhammad Faysal cũng quyết định lấy tên Yasnaya Polyana để đặt cho con mình. Là một game thủ trung thành của PUBG Mobile, chắc hẳn bạn không thể không biết đến Yasnaya Polyana - một thành phố thuộc hàng lớn nhất trong map Erangel. 

Tưởng hỏi đùa ai ngờ, ông bố trẻ Yasnaya Polyana "chơi" thật đặt tên con bằng đúng thành phố Yasnaya Polyana. Rất nhiều điều thú vị về PUBG Mobile trên khắp thế giới được chia sẻ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm thú vị bất ngờ.

Viết bình luận