Không chịu được sức cạnh tranh ở thị trường Việt, Dragon Nest Mobile VNG chính thức đóng của

BTT 22/04/2019 23:21

MỤC LỤC [Hiện]

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games sản xuất. Gameplay của Dragon Nest Mobile VNG có sự kế thừa những điểm nổi bật từ phiên bản PC về hệ thống Phó Bản và các Boss Rồng.

Người chơi sẽ được thử thách kỹ năng với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Điểm đặc biệt của tựa game mobile này là hướng tới tạo ra các đấu trường công bằng để người chơi phô diễn kỹ năng.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018, Dragon Nest Mobile được cộng đồng game thủ chào đón nồng nhiệt. Trò chơi được đánh giá là sở hữu gameplay và cốt truyệt giống với bản PC đến 99,99%.

Cốt truyện của game đã từng được chuyển thể thành phim, truyện… với bối cảnh từ vùng đất Altera thời Âu cổ, kể về cuộc giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi các thế lực bóng tối của các chiến binh dũng cảm.

Mặc dù vậy mới đây, Dragon Nest Mobile VNG đã thông báo đóng cửa trên các kênh thông tin chính thức như trang chủ/fanpage. Theo đó, sản phẩm bom tấn này sẽ đóng các cổng nạp từ ngày 26/4 và chính thức ngưng hoạt động từ 31/5 sắp tới.

Có thể nói rằng đây là tin tức khá buồn đối với cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là những người từng gắn bó với phiên bản Dragon Nest Mobile VNG.

Viết bình luận