Khoái Ý Quyết Mobile - tên phát hành của Kiếm Mang Mobile tại Đài Loan, Lương Tiểu Long làm đại sứ game

Swordsman 28/07/2019 07:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, tựa game Khoái Ý Quyết Mobile đã chính thức được phát hành tại Đài Loan. Ít người biết đến game vốn là Kiếm Mang Mobile được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc từ tháng 3/2017. 

Phát hành tại Đài Loan, hãng YOOGAME mời hẳn diễn viên Lương Tiểu Long làm đại sứ hình ảnh. Lương Tiểu Long sinh năm 1948 tại Hồng Kông, là một diễn viên đã xuất hiện trong nhiều bộ phim võ thuật. Ông thường xuất hiện và được gọi là Bruce Leung, Bruce Liang, Bruce Leong hay Bruce Leung Siu-lung. Lương học võ từ cha mình tại nhà hát opera Quảng Đông. Trong khi phong cách võ thuật của ông là Goju ryu Karate, ngoài ra còn là một học viên Vịnh Xuân.

Đưa người chơi về với thế giới hỗn mang của Trung Hoa cổ đại, nơi võ thuật là cảnh giới tối cao mà bất cứ ai trong thiên hạ cũng đều mong muốn chạm tới và chinh phục, Khoái Ý Quyết Mobile còn mở ra trước mắt bạn cả một thử thách đầy thú vị nhưng cũng không kém phần gian truân theo đúng chất Giang hồ loạn lạc thường thấy trong truyện hay phim chưởng.

Mang tới cho người chơi 3 lớp nhân vật khác nhau ở phiên bản sắp ra mắt bao gồm Xuyên Vân sử dụng Cung, Thanh Phong sử dụng Kiếm và Phá Quân sử dụng Thương, Kiếm Mang Mobile hứa hẹn sẽ đem đến hệ thống xung khắc thú vị dựa vào đặc trưng và phong cách chiến đấu của mỗi nhân vật, từ đánh cận chiến, tầm xa, tiếp cận hay sát thương đơn, sát thương chùm.

Đặc biệt hơn đội ngũ sản xuất game Khoái Ý Quyết đã nghiên cứu rất kỹ càng về võ thuật Trung Hoa cổ, thậm chí còn mời những chuyên gia, những võ sư hàng đầu về để truyền tải hết sự kết hợp hấp dẫn giữa võ thuật cổ và hiện đại tới người chơi. Hiện tại, Kiếm Mang Mobile vẫn chưa ấn định ngày ra mắt, mọi thông tin thêm về Kiếm Mang Mobile sẽ được 2Game gửi đến bạn đọc trong những bản tin sớm nhất.

Yêu cầu cấu hình với hệ Android:

- Hệ điều hành từ 4.1 trở lên
- RAM: 1GB trở lên

Yêu cầu cấu hình với hệ iOS:

- Hệ điều hành từ 9.0 trở lên
- Máy từ iPhone 6 trở lên

ANDORID / IOS

Viết bình luận