Khi PUBG Mobile của Tencent còn lúi húi cập nhật, fix bug thì NetEase đang "đủng đỉnh đếm tiền" từ Knives Out

Swordsman 13/03/2018 11:00

Báo cáo mới đây cho biết doanh thu tựa game Knives Out của NetEase tăng kỷ lục trong tháng 2, gấp 4 lần so với tháng 1. Đây được cho là tín hiệu đáng mừng khi Knives Out đang có vị trí đáng kể trong cộng đồng game quốc tế.

Thống kê này được thực hiện bởi cơ quan Sensor Tower. Kết quả cho biết tháng 2 vừa qua Knives Out đã thu về khoảng 24 triệu USD, tương đương 150 triệu Nhân Dân Tệ. Đây là doanh thu cao kỷ lục kể từ khi Knives Out của NetEase ra mắt.

Mới đây Knives Out – “PUBG Mobile của NetEase” – đã đặt chân được vào thị trường Nhật Bản giúp game này mở rộng thêm một thị trường đầy béo bở. Nhật Bản là quốc gia có thị trường game năng động với các hãng game hàng đầu. Lượng người chơi cũng cực kỳ đông đảo, đa dạng trong trải nghiệm.

Tốc độ tăng trưởng của Knives Out tại Nhật Bản

Cũng theo Sensor Tower, tại Nhật Bản Knives Out nằm trong Top 10 game được tải về nhiều nhất trên cổng App Store. Đây cũng là thị phần lớn nhất trong tổng doanh thu toàn cầu của Knives Out. Kể từ khi ra mắt tháng 11 năm 2017, Knives Out nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ. Knives Out đã có mặt ở nhiều quốc gia có đời sống game năng động.

Khi mà PUBG Mobile của Tencent đang lúi húi với những bản cập nhật mới hay sửa lỗi bug game thì Knives Out của NetEase đã cho những “trái ngọt” tuyệt vời. Tín hiệu khả quan còn được thể hiện ở một sản phẩm khác của NetEase: Rules of Survival.

Viết bình luận