Khi các bom tấn lũ lượt mở bản mobile, sau Call of Duty Mobile sắp sửa siêu phẩm Tom Lancy's: Rainbow Six Siege cũng có bản phát hành cho di động

Swordsman 18/05/2018 18:00

Bản Rainbow Six: Siege Mobile sẽ là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ hơn giữa Ubisoft và Tencent. Khi Tom Lancy's: Rainbow Six Siege Mobile được phát triển dự đoán Tencent sẽ đóng vai trò điều phối chính.

Mới đây chúng tôi có phản ánh về sản phẩm Call of Duty sẽ có bản mobile trong tương lai và do King vận hành. Đây thực sự là dấu hiệu khả quan khi các sản phẩm game AAA đang có xu hướng phát hành bản mobile. Và tiếp tục Tom Lancy's: Rainbow Six Siege của Ubisoft cũng dự định tung bản mới trên smartphone khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

Theo đó, trong diễn biến liên quan từ thông báo của Giám đốc Ubisoft - Yves Guillemot – rằng họ sẽ phát hành Tom Lancy's: Rainbow Six Siege tại thị trường Trung Quốc thông qua đại diện phát hành Tencent, họ cũng cho biết có bản mobile trong tương lai.

Phía Ubisoft cho biết họ sẽ cùng phối hợp với Tencent sẽ khởi động chương trình sản xuất Tom Lancy's: Rainbow Six Siege Mobile sau khi bản chính có sự hoạt động ổn định khi được ra mắt tại Trung Quốc. Bản di động của Tom Lancy's: Rainbow Six Siege nhiều khả năng sẽ do Tencent chủ trì và tiến hành xây dựng concept. Phía Ubisoft chỉ tham gia với vai trò cố vấn và tham gia đóng góp ý tưởng, điều chỉnh khi cần thiết.

Thông tin Tom Lancy's: Rainbow Six Siege Mobile chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau, hãy chú ý đón đọc nhé.

Viết bình luận