Khẩu súng nào mạnh nhất trong Call of Duty Mobile?

Minh Tân 20/10/2020 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Thuật ngữ 'vũ khí mạnh mẽ' sự kết hợp của rất nhiều yếu tố với nhau từ sát thương đến khả năng trong mọi tình huống,...

Trong Call of Duty Mobile, vũ khí mạnh nhất được xác định bởi rất nhiều thứ không chỉ là xếp hạng sát thương của vũ khí. Xét tấy cả yếu tố, vũ khí mạnh nhất trong Call of Duty Mobile chính là AK-47.

Khẩu súng mạnh nhất của Call of Duty Mobile: AK-47

Số liệu thống kê cơ bản:

  • Thiệt hại: 48
  • Tốc độ bắn: 55
  • Độ chính xác: 67
  • Khả năng di chuyển: 68
  • Phạm vi: 58
  • Kiểm soát: 44.

Đó là các chỉ số của AK-47 khi không trang bị phụ kiện. Với phụ kiện phù hợp cùng với vũ khí, game thủ có thể chiếm ưu thế trong bất kỳ chế độ nào của tựa game, từ xếp hạng cho đến battle royale.

Khả năng sát thương của vũ khí cao và khả năng kiểm soát thấp của nó có thể dễ dàng khắc phục bằng cách có các phụ kiện phù hợp.

AK-47 là vũ khí được lựa chọn trong Call of Duty Mobile

AK-47, có thể được mở khóa ở cấp độ 18 của tựa game, là chủ lực của Call of Duty Mobile. Các số liệu thống kê của nó cực kỳ cân bằng, không có gì lạ khi rất nhiều game thủ chọn sử dụng nó trong các trận đấu.

Game thủ biết những gì họ nhận được với AK-47, điều này giải thích sự phổ biến rộng rãi của khẩu súng này. Vũ khí có thể xé nát bất kỳ ai cản đường của nó. Không có súng bắn tỉa, LMG, súng ngắn hay bất kỳ súng trường tấn công nào khác trong Call of Duty Mobile có thể sánh ngang với sức mạnh tuyệt đối của AK-47.

Viết bình luận