Khám phát chi tiết về UAV Drone trong Garena Free Fire

Taskmaster 28/10/2020 13:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu mọi thứ về UAV trong Free Fire, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

1 - UAV là gì?

UAV là một đối tượng bản đồ được tạo ngẫu nhiên di chuột qua vị trí của người chơi và để lộ nó cho kẻ thù ở gần. Khi máy bay không người lái bay trong không trung, nó sẽ phát ra hiệu ứng quét xuyên tâm màu vàng, tương tự như thiết bị Quét trong quá trình tải của người chơi.

Quét UAV mạnh hơn quét loadout - nó sẽ phát hiện người chơi ngay cả khi họ đang cúi người hoặc nằm sấp trong bán kính quét ngay lập tức. Tất cả người chơi trong bán kính sẽ có thể nhìn thấy vị trí của nhau.

2 - Các mô hình hành vi của UAV

Bất cứ khi nào một UAV xuất hiện, một thông báo "UAV đã được triển khai" sẽ xuất hiện phía trên nụ cười của người chơi. Vật thể không phát ra âm thanh khi đang bay - nó có thể xuất hiện ngẫu nhiên từ hư không.

UAV sẽ đứng yên trong 30 giây lần đầu tiên nó xuất hiện. Sau đó, nó sẽ bay đến một vị trí ngẫu nhiên, quét tuyến đường sau mỗi 3 giây và tiết lộ bất kỳ người chơi nào trong bán kính. Tại vị trí tiếp theo, nó sẽ đứng yên trong 20 giây và di chuyển lại sau đó với cùng một kiểu.

UAV sẽ bay ra khỏi tầm với sau 100 giây.

3 - Làm thế nào để tận dụng lợi thế của UAV?

Mặc dù chỉ cần bắn hạ nó là khá hấp dẫn, bạn chỉ nên ở bên ngoài khu vực phát hiện và theo dõi nó để xem có kẻ thù nào bị lộ hay không.

Viết bình luận