Khám phá top 5 vị tướng cực khó thuần phục nhất trong LMHT: Tốc Chiến

Minh Tân 25/11/2020 20:24

MỤC LỤC [Hiện]

Tốc Chiến và Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đều là những tựa game đứng đầu trên các nền tảng, nó đã cho thấy sức nóng của mình khi vừa xuất hiện cũng như giữ được một tập game thủ trung thành khổng lồ sau hơn 10 năm phát triển. Thế nhưng, cũng chính vì nguồn gốc cũng như thể loại Moba mà mỗi tựa game đều có cho mình những vị tướng cực kỳ khó để thuần phục chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Top 5 vị tướng cực khó thuần phục nhất trong LMHT: Tốc Chiến

1.Yasuo

Một cái tên đã quá quen thuộc với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại và cũng đang chứng minh khả năng làm chủ các bảng xếp hạng về lượt cấm chọn trên Tốc Chiến. Yasuo luôn là vậy, luôn hot nhờ vào phong cách của mình thế nhưng bên cạnh đó sự phức tạp cũng như độ ảo diệu trong bộ kỹ năng cũng phần nào khiến Yasuo hấp dẫn.

2.Alistar

Người đồng hành trung thành của Yasuo trên mọi mặt trận và nổi tiếng với combo Bò Húc Nghiền Nát trứ danh. Về cơ bản đây là công việc duy nhất của Alistar trong trận đấu bên cạnh việc làm tanker cho team. Thế nhưng dù cho Alistar Tốc Chiến hay LMHT thì combo này vẫn chưa bao giờ là đơn giản.

Bạn gần như phải sử dụng đến 3 nút bấm trong một khoảng thời gian ngắn và nếu trong trường hợp dùng sai, Alistar có thể khiến đối phương thoát đi an toàn khỏi hỏa lực của đồng đội một cách tai hại. Vì thế, đây chính là hỗ trợ khó thuần thục nhất tính đến thời điểm hiện tại và thang điểm về độ khó được đánh giá rất cao.

3.Draven

Trong lần ra mắt đầu tiên, tưởng chừng Ezreal sẽ là vị tướng khó thuần phục nhất trong lớp tướng xạ thủ khi khả năng thả diều của anh chàng đòi hỏi sự tập trung cao độ trong trận đấu. Thế nhưng Draven lại xuất hiện ngay trong lần ra mắt đầu tiên và vị tướng khó chơi này ngay lập tức cho thấy sự phức tạp trong bộ kỹ năng cũng như lối chơi của mình.

4.Aurelion Sol

Đến với vai trò pháp sư, chúng ta có một vị tướng rất dị biệt cả trong LMHT lẫn Tốc Chiến. Nổi tiếng với lối chơi du ngoạn thiên hà đi roam nhiều hơn đi farm, Aurelion Sol đóng vai trò là một tướng đẩy đường nhanh và tham gia vào những giao tranh nhiều nhất có thể. Thế nhưng, với Tốc Chiến điểm mạnh của Aurelion Sol dường như đã bị cân bằng hóa so với các vị tướng khác khi lượng lính khá ít và rất dễ để dọn dẹp.

5.Zed

Cùng được sinh ra từ đường giữa và là thiên địch đáng sợ mà bất cứ pháp sư hay xạ thủ nào đều không muốn đối đầu chính là chúa tể bóng tối Zed. Trong Liên Minh Tốc Chiến, Zed vẫn được giữ nguyên bộ kỹ năng cùng với lối chơi biến ảo của mình với những phân thân bóng tối trứ danh. Thế nhưng điểm khác biệt của Zed ở Tốc Chiến lại nằm ở chỗ bạn phải để ý phân thân của hắn trong một màn hình nhỏ hơn rất nhiều so với PC.

 

Viết bình luận