Khám phá top 5 tựa game hay nhất như Free Fire dành cho iOS

Minh Tân 16/10/2020 22:36

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile và Free Fire đã thống trị làng game thể loại battle royale gần đây. Những tựa game di động này có số lượt tải xuống đáng kinh ngạc và có đông đảo người hâm mộ

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Free Fire đã là một trong những tựa game chính thuộc thể loại battle royale. Tuy nhiên, có các tựa game khác cũng phổ biến và cung cấp trải nghiệm tương tự với Free FIre được chúng tôi đề cập dưới đây

# 1 Call of Duty Mobile

Activision đã tạo ra một tựa game tuyệt vời đó Call of Duty Mobile. Nó được ra mắt vào tháng 10 năm 2019 và được chào đón với những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Call of Duty Mobile được chơi rộng rãi và trở thành một lựa chọn phổ biến, cùng với Free Fire và PUBG Mobile.

Ngoài các chế độ chơi khác như Deathmatch, Team Deathmatch, Domination, Frontline và Hardpoint. Tựa game này cũng cung cấp chế độ battle royale. Call of Duty Mobile có lối chơi và mục tiêu tương tự như Free Fire trong chế độ battle royale và hoạt động hoàn hảo trên các thiết bị iOS.

# 2 Battlelands Royale

Battlelands Royale có vẻ giống như một sự lai tạo giữa Fortnite và PUBG Mobile. Được phát triển bởi Futureplay Games, tựa game này có các trận đấu ngắn kéo dài năm phút, chỉ có 32 game thủ trong mỗi trận đấu.

Tựa game này có các nhân vật và đồ họa giống như phim hoạt hình đáng yêu, đồng thời có các vũ khí độc đáo như súng nhỏ và bazooka làm cho tựa game trở nên thú vị.

Nhìn chung, nếu game thủ muốn thử một cái gì đó khác biệt nhưng ít tốn thời gian hơn so với Free Fire thì tựa game này là lựa chọn hoàn hảo.

#3 AXE.IO - Brutal Survival Battleground

AXE.IO được phát triển bởi Crescent Moon Games, ra mắt vào tháng 5 năm 2018 và có thể chạy trên các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp nhờ yêu cầu đồ họa thấp. Tựa game này đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ những người hâm mộ tựa game bắn súng mobile

Nó có một chút khác biệt so với các tựa game khác trong danh sách này và Free Fire, nhưng có một số thay đổi mới đáng hoan nghênh sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm đáng nhớ

#4 Pixel's Unknown Battle Ground

Pixel's Unknown Battle Ground được phát triển bởi Azur Interactive Games Limited và ra mắt vào tháng 8 năm 2017. Nó cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực và là một tựa game phổ biến ở Ấn Độ.

Tựa game này giống như một phiên bản hoạt hình của PUBG Mobile, với đồ họa pixel và các nhân vật mini làm cho tựa game trông hơi trẻ con nhưng đồng thời cũng vui nhộn.

#5 Gods of Boom

Gods of Boom là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất online. Được phát triển bởi Game Insight và ra mắt vào tháng 5 năm 2017, tựa game này đã nhận được một số khen ngợi xứng đáng.

Nó có đồ họa hấp dẫn, điều khiển dễ sử dụng và dễ thành thạo hơn Free Fire và PUBG Mobile.

Tựa game này có các trận chiến PvP và nhiều bản đồ để game thủ thưởng thức. Các đội bao gồm bốn người, mỗi trận đấu kéo dài năm phút và đội có điểm cao nhất sẽ chiến thắng.

Viết bình luận