khám phá top 5 tựa game hàng đầu như Among Us

Minh Tân 29/09/2020 12:41

MỤC LỤC [Hiện]

Với sự phổ biến của Fall Guys, các tựa game tiệc tùng và suy luận xã hội đã vươn thẳng lên vị trí hàng đầu. 

#5 – Secret Neighbor

Secret Neighbor là một phần phụ của tựa game Hello Neighbor. Tiền đề là những game thủ là trẻ em đang cố gắng đột nhập vào tầng hầm của ngôi nhà lân cận. Tuy nhiên, một trong những game thủ là Neighbor cải trang.

Bọn trẻ cần thu thập chìa khóa để mở cửa tầng hầm. Mục tiêu của Neighbor là đánh lừa những người khác và bắt tất cả trước khi cánh cửa tầng hầm khóa lại.

#4 – Town of Salem

Town of Salem là một tựa game cũ hơn, nhưng vẫn hoạt động như một trong những tựa game chiến lược suy luận xã hội hay nhất hiện có. Tựa game sẽ bắt đầu ở thị trấn Salem, Massachusetts trong thời đại thử thách phù thủy nổi tiếng. Có thành viên thị trấn, thành viên mafia và thành viên trung lập.

Mục đích là để xác định ai là một phần của mafia và người nào đã hại họ ở quảng trường thị trấn. Mafia phải tồn tại và bí mật tiêu diệt những người còn lại.

#3 – Garry's Mod (Murder)

Garry's Mod cũ hơn nhiều so với Among Us, nhưng nó vẫn còn rất nhiều nét giống với Among Us. Có các máy chủ RP cho những thứ như mod GTA và Star Wars và nó thậm chí còn cung cấp một chế độ chơi có tên Murder. Chế độ đó cho thấy một người chơi được trao một con dao và đóng vai sát nhân.

Một người khác được trao một khẩu súng, trong khi những người còn lại phải tìm manh mối để có được một khẩu súng. Kẻ sát Nhân cần phải loại bỏ những thành viên còn lại trước khi một game thủ có được súng và tiêu diệt hắn.

#2 – Garry's Mod (Trouble in Terrorist Town)

Garry's Mod có rất nhiều mini game trong tựa game dành cho các bạn trải nghiệm. Trouble in Terrorist Town là một chế độ gây lo lắng với sự ngờ vực, giống như Among Us.

Một số người sẽ là kẻ phản bội, những người khác là vô tội hoặc thám tử. Kẻ phản bội phải tiêu diệt những người khác trước khi bị phát hiện bởi thám tử hoặc người vô tội.

#1 – Deceit

Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, trong đó một phần ba thành viên trong tựa game đã bị nhiễm một loại virus gây tử vong. Những người không bị nhiễm virus cần phải tập trung vào việc trốn thoát.

Vào cuối mỗi khu vực, người bị nhiễm có thể biến đổi và tiêu diệt những người không bị nhiễm. Những người không bị nhiễm cần phải kết hợp cùng nhau để đánh bại những kẻ bị nhiễm bệnh và trốn thoát.

Viết bình luận