Khám phá top 5 tựa game Android cực hay có dung lượng dưới 800 MB

Minh Tân 12/10/2020 11:23

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi nhiều người sở hữu những thiết bị di động cao cấp có thể tải xuống bất cứ tựa game nào họ muốn, không phân biệt kích thước, thì nhiều người khác lại gặp rắc rối với bộ nhớ thiết bị của họ. Nếu bạn chỉ đủ khả năng sử dụng 800 MB trong điện thoại thông minh của mình, bạn có thể tải xuống bất kỳ tựa game nào sau đây.

#1 Evolution 2 Shooting Games Action Adventure

Nếu bạn yêu thích các tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba ly kỳ, bạn có thể thử trải nghiệm tựa game này. Trong tựa game này, bạn sẽ được yêu cầu đánh bại quái vật và chiến đấu với robot trong hành tinh Utopia bằng cách sử dụng vũ khí mạnh mẽ và năng lượng siêu nhiên của nhân vật chính, Blake.

Kích thước: 557 MB

#2 CSR Racing

CSR Racing là một trong những tựa game đua xe nổi tiếng nhất trên nền tảng di động, với xếp hạng 4,5 sao trong Cửa hàng Google Play. Từ Aston Martin đến Bugatti, có hơn 100 chiếc xe được cấp phép mà bạn có thể lái trong tựa game này. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chiếc xe của mình và vượt qua đối thủ với phong cách riêng.

Kích thước: 554 MB

#3 Noblemen: 1896

Du hành trở lại năm 1896 và tham gia chiến tranh cùng với quân đội của bạn trong Noblemen: 1896. Việc lựa chọn vũ khí trong tựa game này khá khác biệt so với vũ khí được cung cấp cho bạn trong các tựa game battle royale hiện đại.

Kích thước: 597 MB

#4 Take Off Flight Simulator

Nếu bạn đã luôn mơ thấy một chiếc máy bay, bạn có thể thực hiện ước mơ của mình thông qua tiêu đề này. Như tên cho thấy, đây là một tựa game mô phỏng chuyến bay, nơi bạn có thể bay tới 24 loại máy bay khác nhau. Ngoài ra còn có 50 nhiệm vụ thú vị mà bạn có thể tham gia, bao gồm cả hoạt động cứu hộ.

Bạn cũng có thể thành lập hãng hàng không của riêng bạn.

Kích thước: 661 MB

# 5 Grimvalor

Grimvalor là một trong những tựa game phổ biến nhất có dung lượng dưới 800 MB và được xếp hạng 4,5 sao trên Google Play Store. Đây là một tựa game phiêu lưu RPG, nơi bạn sẽ được yêu cầu đánh bại những người bảo vệ của King Valor. Nó có đồ họa tuyệt vời và có nhịp độ chiến đấu nhanh.

Kích thước: 650 MB

Viết bình luận