Khám phá top 5 thú cưng tốt nhất nên sử dụng trong Free Fire

Minh Tân 25/10/2020 09:36

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Free Fire đã tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ bằng sự kết hợp của các hệ thống độc đáo mà các tựa game BR khác không có. Bên cạnh kỹ năng của nhân vật, kỹ năng của thú cưng cũng đóng một phần không nhỏ trong chiến thắng của bạn trong trận chiến không khoan nhượng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 thú cưng tốt nhất mà bạn nên nuôi để có cơ hội giành được Booyah cao hơn.

5 - Poring

Con vật cưng này sẽ tăng độ bền của áo giáp và mũ bảo hiểm của bạn sau mỗi vài giây. Nhìn chung, Poring giống như một cách chữa lành chậm nhưng đối với Armor - một trong những công cụ tốt nhất để giữ HP hiệu quả của bạn càng cao càng tốt. Làm việc tuyệt vời song song với kỹ năng của Shani.

4 - Ottero

Khả năng của Ottero sẽ tăng EP của bạn lên 50% so với lượng hồi máu của bạn khi sử dụng thuốc hỗ trợ hoặc súng điều trị. Điều này làm tăng lượng HP được chữa lành lên 150% - EP bổ sung cũng có thể hữu ích để kích hoạt kỹ năng của A124.

3 - Waggor

Thú cưng Penguin Waggor mang lại cho game thủ một lượng Gloo Grenades vô hạn. Điều này có thể rất hữu ích trong tựa game, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của trận đấu.

2 - Chim ưng

Falcon, khi được trang bị, sẽ tăng tốc độ nhảy dù và tốc độ lướt của game thủ một cách ồ ạt. Hạ cánh trước là điều rất quan trọng trong Free Fire - trước tiên bạn phải loot đồ xung quanh khu vực và nếu nhanh tay bạn thậm chí có thể bắn những game thủ không có vũ khí vẫn đang mắc kẹt trên bầu trời.

1 - Rockie

Rockie sẽ giảm thời gian hồi của tất cả các kĩ năng của bạn đi 15%, điều này sẽ cho phép bạn sử dụng mọi kĩ năng một cách nhanh chóng. Khả năng này bị khắc chế khá nhiều, đặc biệt là khi bạn trang bị 4 kỹ năng chủ động.

Viết bình luận