Khám phá top 5 khẩu súng bắn nhanh nhất trong Free Fire

Minh Tân 23/09/2020 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh sát thương của đạn, tốc độ bắn cũng là điều các game thủ cần lưu ý khi sử dụng súng trong Free Fire .Khi tốc độ bắn kết hợp với sát thương mỗi lần bắn của vũ khí, sẽ dẫn đến sát thương lý thuyết của súng. Có rất nhiều vũ khí trong tựa game có sát thương cao với tốc độ nhanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 loại vũ khí tốt nhất.

5 - G18

Tốc độ bắn: 64

Không ai có thể ngờ rằng một khẩu súng lục lại có mặt trong danh sách này. G18 là một khẩu súng lục bắn nhanh có thể gây ra một lượng sát thương khá trong tình huống thích hợp. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ không bao giờ sử dụng khẩu súng này trong một trận đấu BR bình thường, vì nó chỉ là một khẩu súng lục yếu. Tuy nhiên, trong các trận đấu arcade hoặc tùy chỉnh, nếu bạn bị ép vào khẩu súng này, bạn sẽ phải dùng G18 để giao tranh.

4 - FAMAS

Tốc độ bắn: 67

Không có gì ngạc nhiên khi khẩu súng trường tấn công bắn nhanh nhất, FAMAS đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách này, tất cả các vị trí hàng đầu đều bị thống trị bởi SMG, sát thương và tốc độ. Lý do đằng sau tốc độ bắn nhanh của FAMAS là do chế độ bắn liên tiếp đặc biệt của nó.

3 - CG15

Tốc độ bắn: 69

Một trong những "khẩu súng tương lai đặc biệt" trong Free Fire, CG15 là một khẩu SMG đặc biệt với tầm bắn tốt, sát thương khá và khả năng đặc biệt là bắn một phát sát thương cao sau khi được sạc trong vài giây. Tốc độ bắn của cấp SMG chỉ là anh đào trên đầu trang. Mặc dù khẩu súng này rất mạnh, nhưng hầu hết mọi người chỉ thích sử dụng Súng trường tấn công bình thường, vì khẩu súng không thể được trang bị bất kỳ ống ngắm nào khác ngoài ống ngắm 2x ban đầu của nó, tầm bắn không tốt lắm.

2 - P90 / UMP / MP5 / Thompson

Tốc độ bắn: 75-77

Các SMG này gần như giống nhau về tốc độ bắn. Đó là lý do tại sao chúng tôi nhóm chúng lại với nhau thành một mục. Mỗi loại súng này đều có sức mạnh và cách chơi giống nhau, bạn phải sử dụng chúng để bắn ở cự ly gần và vượt qua kẻ thù với lượng hỏa lực tuyệt đối. Với các trận chiến battle royale thường ở tầm trung bình, nhiều người chỉ chọn AR thay vì những khẩu SMG này.

1 - Mp40

Tốc độ bắn: 83

Mp40 là vũ khí nhanh nhất trong tựa game. Để đổi lấy tốc độ bắn nhanh nhất trong tựa game, khẩu súng này phải đánh đổi tầm bắn hiệu quả của nó, bạn hầu như chỉ có thể sử dụng súng ở những vị trí rất gần, như bên trong tòa nhà.

Viết bình luận