Khám phá top 5 game offline hay nhất cho Android dưới 50MB(P2)

Minh Tân 16/09/2020 10:15

MỤC LỤC [Hiện]

1. Jungle Adventures

Khi nói đến các tựa game phiêu lưu, Jungle Adventures là tựa game rất phù hợp cho các điện thoại cấp thấp. Tựa game chỉ 21MB, nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những gì nó có thể mang lại. Đồ họa tuyệt vời trong khi tựa game có thể chạy mượt mà trên RAM thấp nhất. Tựa game miễn phí để chơi nhưng bạn có thể phải xem một số quảng cáo nhỏ giống như nhiều tựa game di động miễn phí khác.

2. Paper.io 2

Một trong những tựa game offline hay nhất dành cho android dưới 50MB mà bạn nên thử là Paper.io 2, một phiên bản chuyển thể của Paper.io. Tựa game sẽ đưa sự sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới. Nó vượt qua cột mốc 100 triệu lượt tải xuống trên Google Play khi có hơn 17 nghìn lượt xếp hạng với điểm trung bình là 4,2. Đây là tựa game thân thiện với trẻ em, do đó bạn có thể chơi nó với em trai, em gái hoặc con cái của bạn.

3. Unblock Me FREE

Khi nói đến tựa game offline chiến lược giải đố cho Android dưới 50MB. Game có dung lượng siêu nhẹ chỉ 19MB nhưng bạn sẽ ngạc nhiên với những gì nó đem lại. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển khối màu đỏ ra khỏi khối màu nâu và bạn sẽ mất nhiều công sức để làm được như vậy. Tựa game không yêu cầu kết nối internet hoặc cập nhật.

4. Farming Simulator 14

Nếu bạn quan tâm đến nông nghiệp, hãy tải Farming Simulator 14 về điện thoại ngay bây giờ và thiết lập trang trại trong mơ của bạn. Tựa game sẽ cho bạn sự ngạc nhiên với đồ họa 3D tuyệt đẹp, rất nhiều tính năng và chế độ. Bạn cũng cần phải lên cấp để mở khóa các tính năng nổi bật này.

5. Smash Hit

Smash Hit đúng nghĩa là một trong những tựa game offline tuyệt vời nhất cho android dưới 50MB. Tựa game là một trải nghiệm căng thẳng thần kinh khi bạn có thể đập vỡ đồ vật bằng một quả bóng kim loại và nghe âm thanh thủy tinh vỡ thật là thích thú.

Viết bình luận