Khám phá top 3 tựa game offline hay nhất như PUBG Mobile Lite trên Android

Minh Tân 01/09/2020 08:57

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù PUBG Mobile Lite yêu cầu Internet để chạy, nhưng bạn có thể tìm đến các tựa game Android sinh tồn và battle royale tương tự mà không cần dữ liệu để chạy. Danh sách này sẽ giúp bạn chọn lựa các tựa game mà bạn đang tìm kiếm.

1) Free Survival Battleground Fire: Battle Royale

Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game Android offline lấy chủ đề là bắn súng sinh tồn, thì đây là tựa game tốt nhất có sẵn trong Cửa hàng Google Play. Các nhiệm vụ mà bạn sẽ đối mặt đều xoay quanh thế chiến. Vì vậy, hãy kéo tất cả các điểm dừng để trở thành người cuối cùng đứng trong tựa game hành động với nhịp độ nhanh này. Dung lượng tải xuống của tựa game chỉ có 89 MB.

2) ScarFall: The Royale Combat

Tựa game này cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chọn một tựa game hoàn toàn thuộc thể loại battle royale. Nó là một tựa game bắn súng nhiều người chơi giống như PUBG Mobile Lite, vì vậy bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi làm quen với lối chơi. ScarFall tương thích với cả thiết bị cao cấp và cấp thấp. Ngoài ra còn có nhiều loại súng khác nhau để bạn lựa chọn, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tiêu diệt kẻ thù.

3) ZOMBIE SHOOTING SURVIVAL: Offline Games

Tựa game này cũng là một game sinh tồn giống như PUBG Mobile Lite. Tuy nhiên, nó không phải là battle royale, nhưng nếu bạn thích bắn zombie thì có thể chơi thử. Bạn sẽ bị mắc kẹt trong một ngày tận thế zombie và để sống sót bạn sẽ phải tiêu diệt chúng. Đảm bảo xây dựng một căn cứ vững chắc để ngăn chặn xác sống. Các chiến thuật này không quá khó để thành thạo và có gần 50 khẩu súng sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu.

Viết bình luận