Khám phá Tân Thần Điêu VNG và bí mật lục đại môn phái trong võ lâm

Taskmaster 25/04/2020 11:41

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi bước vào tựa game nhập vai MMORPG kết hợp đấu Tướng chiến thuật mới lạ này, hãy cùng Tân Thần Điêu VNG tìm hiểu những đặc sắc nhất của các môn phái nói trên.


Cổ Mộ - huyền bí nhất võ lâm, giang hồ kiêng nể bởi võ học thượng thừa

Là một môn phái hư cấu trong tiểu thuyết của Kim Dung, dưới ngòi bút của tác giả lừng danh này, Cổ Mộ phái được mô tả một cách huyền bí, sống ẩn dật trong khu Hoạt tử Nhân mộ thuộc dãy Chung Nam Sơn. Đệ tử của Cổ Mộ phái cũng rất ít và bí ẩn, người yêu thích bộ tiểu thuyết này thường biết đến những cái tên như Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Lâm Triều Anh-sáng lập môn phái, Lục Vô Song và Dương Quá-nam môn đồ duy nhất của phái, là người cùng Cô Long làm nên một chuyện tình đẹp, lãng mạn nhưng không thiếu những đau thương, nước mắt.

Ẩn dật là thế nhưng Cổ Mộ phái không lép vế trong giang hồ, bộ Ngọc Nữ Tâm Kinh là một tuyệt kỹ vô cùng lợi hại, đặc biệt khắc chế tất thảy võ học của Toàn Chân Giáo. Ngọc Nữ Tâm Kinh đa phần là kiếm pháp, để lĩnh ngộ được thì các môn sinh phải học xong tất cả võ công của Cổ Mộ phái, sau đó hoàn thành Toàn Chân Kiếm Pháp và bước cuối cùng mới là Ngọc Nữ Tâm Kinh. Nếu chọn Cổ Mộ để đồng hành với Tân Thần Điêu VNG, chắc chắn game thủ sẽ có những trải nghiệm đáng giá với môn phái và làm nên kỳ tích võ học trong tựa game này.

Đào Hoa – ưu tiên nữ giới và đề cao sự thông minh của môn đồ

Được sáng lập bởi Đông Tà Hoàng Dược Sư nhưng võ học đa phần ưu tiên cho nữ giới, đệ tử của bổn phái lanh lợi, thông minh sáng trí, tinh thông bát quái ngũ hành cũng như kỳ môn độn giáp. Đào Hoa phái nằm trên Đảo Đào Hoa - nơi nổi tiếng xinh đẹp nhưng cũng trùng trùng hiểm nguy bởi nơi đây ngoài Đông Tà quái đản thì còn rất nhiều tội nhân giang hồ được lão “chứa chấp”. Đây cũng được xem là nơi bất khả xâm phạm – một Bát Trận Đồ không lối ra được Kim Dung mô tả cực kỳ ấn tượng trong bộ tiểu thuyết này.

Tuy nhiên, trong Tân Thần Điêu VNG, môn phái Đào Hoa có những điểm thu hút lạ kỳ. Người yêu thích sự thanh thoát nhẹ nhàng, đề cao tính chiến thuật, phong ấn, khống chế, lấy nhu thắng cương, linh hoạt trong mọi trường hợp chắc chắn sẽ chọn môn phái này để song hành với Tân Thần Điêu VNG.      

Đại Lý – mê hoặc người chơi bằng Lục Mạch Thần Kiếm đỉnh cao

Chắc chắn một điều, người mê Kim Dung hay Thần Điêu Hiệp Lữ sẽ không thể nào không nhớ đến Đoàn Dự - một trong những truyền nhân đình đám của Vương quốc Đại Lý. Võ học của môn phái này chú trọng sát thương nhưng cũng đề cao việc trị liệu, hỗ trợ và tái sinh đồng đội.

Trong Tân Thần Điêu VNG, người ta sẽ bắt gặp hình ảnh của những môn đồ Đại Lý với cốt cách thanh tao, nhã nhặn, ngoại diện đáng mến! Cũng trong tựa game này, người chơi sẽ có nhiều bất ngờ với tạo hình, lối chơi hay thậm chí là sự kết hợp PK của các truyền nhân Đại Lý. Không phô trương, không rầm rộ thể hiện, đệ tử Đại Lý cuốn hút game thủ bằng những tố chất của sự nho nhã và cao thượng.  

Cái Bang – Thiên hạ đệ nhất bang phái khí chất ngời ngời

Được xem là môn phái hùng hậu nhất nhì võ lâm, Cái Bang trải rộng gần như khắp giang hồ. Môn phái này nổi danh với những nhân vật võ công kiệt xuất như Hồng Thất Công, Kiều Phong, Hoàng Dung, … Đa phần môn đồ Cái Bang đều có bề ngoài không được đẹp mắt – do họ lấy hành khất làm kế sinh nhai nhưng đều có tinh thần trượng nghĩa, võ học đỉnh cao, đáng để người đời ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ở Tân Thần Điêu VNG, chúng ta sẽ gặp những môn đồ Cái Bang trong ngoại diện dễ thương, và giữ nguyên bản chất môn phái. Vẫn chú trọng sát thương cá thể cao, chủ động tấn công với những đòn chí mạng và thể hiện khí chất uy chấn quần hùng.

Bạch Đà – võ học độc công thượng thừa

Là môn phái do Âu Dương Phong sáng lập, xuất phát từ Tây Vực, Bạch Đà khiến người đời kiêng nể bởi khả năng dùng độc một cách đỉnh cao. Tương truyền môn đồ Bạch Đà đi đến đâu đều khiến giang hồ khiếp sợ đến đó bởi đôi khi chỉ trong tích tắc, Bạch Đà đã có thể tiêu diệt kẻ địch và nhanh chóng di chuyển đến nơi khác.

Dĩ nhiên, trong câu chuyện mới của Thần Điêu Hiệp Lữ, Bạch Đà không quá đáng sợ bởi được thiết kế chibi dễ thương và xinh xắn. Môn phái vẫn giữ nguyên các bộ võ học dùng độc, gây sát thương mạnh nhưng bên cạnh đó cũng chú trọng đến trị liệu và yểm trợ đồng đội.    

Mật Tông – lấy tĩnh chế động

Điều này không khó hiểu bởi Mật Tông vốn dĩ thiên về Phật Giáo. Đệ tử Mật Tông từ bi hỉ xả theo đúng tinh thần của môn phái tuy nhiên họ cũng rất cương quyết trong các cuộc chiến với kẻ thù. Tinh thần chiến đấu lấy tĩnh chế động, khiến kẻ thù trở tay không kịp và đôi khi phải chịu thất bại ngay tức khắc khi chưa kịp bắt đầu cuộc chiến.  

Mật Tông trong Tân Thần Điêu VNG được triển khai theo lối khống chế kẻ thù-phong ấn mục tiêu, hỗ trợ đồng đội, tạo sát thương diện rộng, nhanh chóng tiêu diệt địch thủ. Đi theo Mật Tông, và phải có cơ duyên thì mới lĩnh hội được võ học thượng thừa.

Game thủ có thể chơi Tân Thần Điêu VNG trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Với game thủ chơi giải lập có thể tải bản APK từ trang chủ để dễ dàng trải nghiệm. Theo lộ trình sản phẩm, game chính thức ra mắt vào ngày 29/4/2020.

Đăng ký trước: https://promo.ttd.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttd.zing.vn/

Viết bình luận