Khám phá Loot Truck - Chiếc xe tải vận chuyển vật phẩm "xịn sò" sẽ ra mắt cùng với PUBG Mobile Season 15

Taskmaster 13/08/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile Season 15 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới với rất nhiều tính năng mới bao gồm Loot Truck. Lăn qua các con đường trong bản đồ San Hok. Chiếc xe tải được cho là mục tiêu đầy hứa hẹn cho mọi người chơi để cướp hàng loạt vũ khí và trang bị tốt. Mặc dù không dễ dàng để hạ gục chiếc xe tải bọc thép dày đặc nhưng một khi bạn đã ngăn chặn được nó, bạn sẽ phải choáng ngợp với những gì nó mang lại. Làm thế nào để ngăn Xe tải chở đồ trong PUBG Mobile và những gì bạn có thể tìm thấy bên trong, hãy tiếp tục đọc để biết lời giải thích.

Video giới thiệu Loot Truck - PUBG.

Bắt nguồn từ một ga ra ngẫu nhiên trong bản đồ Sanhok và sẽ có 4 chiếc xe tải được xuất xưởng trong một trận đấu. Bạn sẽ bắt gặp chúng đi khắp nơi trên đảo, chờ được người chơi hạ gục. Trong khi một chiếc bị phá hủy, một chiếc xe tải mới sẽ được khỏi hành và tối đa xe Loot Truck trong bản đồ có thể là 8 chiếc.

Làm thế nào để hạ được Loot Truck trong PUBG Mobile?

Trên thực tế, chỉ những người chơi đủ kiên trì mới có thể thuần hóa được những con quái vật được bọc giáp dày đặc này vì để làm được điều đó sẽ cần rất nhiều công sức. Trong PUBG Mobile chiếc xe Loot Truck có thể đâm bất cứ thứ gì chúng va phải trên đường đi và chống lại lực đâm của các phương tiện khác. Tuy nhiên, vẫn có một số thủ thuật để đánh bại con quái vật khổng lồ này. Bạn có thể dễ dàng dừng xe tải bằng cách làm xẹp lốp của nó với Spikes Strips. Một khi nó ngừng di chuyển, sẽ thoải mái hơn khi tấn công nó.

Đây là chiến lược để tấn công xe tải Loot Truck hiệu quả:

  • Tấn công xe tải từ hai bên để thiệt hại nhiều hơn
  • Sử dụng vũ khí nổ như Panzerfaust

Những gì Loot Truck trong PUBG Mobile đem lại cho người chơi

Một khi chiếc xe tải Loot Truck bị hư hỏng, nó sẽ rơi ra những thùng nhỏ chứa đồ. Đồ rơi ra tăng dần theo mức độ thiệt hại của xe cho tới khi bạn hạ gục chiếc xe. Bạn sẽ tìm thấy một loạt các vũ khí trang bị đầy đủ ở cấp độ 3. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy 4 vũ khí khác nhau với skin đặc biệt.

Mẹo tấn công xe tải chiến lợi phẩm trong PUBG Mobile

  • Hãy cẩn thận khi Loot Truck di chuyển vì bạn có thể bị thương nếu ở quá gần nó.
  • Chỉ tấn công xe khi bạn có một đội vì bạn sẽ mất rất nhiều sức để hạ gục nó
  • Đề phòng cuộc tấn công của kẻ thù vì tiếng súng của bạn là một tín hiệu mời gọi kẻ địch
  • Xe tải sẽ băng qua thị trấn đang làm lại của hòn đảo nên bạn có thể đợi nó ở đây vì sẽ có nhiều chỗ hơn cho bạn

Trên đây là những gì chúng ta đã biết về Loot Truck sắp ra mắt trong PUBG Mobile Season 15. Hãy theo dõi Game8.VN để biết thêm nhiều tin tức thú vị về game và giải trí nhé! 

Viết bình luận