Khám phá cây súng SMG mức gây sát thương lớn nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 04/08/2020 14:39

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile tự hào có một bộ sưu tập vũ khí lớn trong kho vũ khí của mình. Trong số các loại vũ khí khác nhau trong trò chơi, SMG là một trong những loại vũ khí tốt nhất để chiến đấu tầm gần.


SMG thường có tốc độ bắn rất cao và kích thước băng đạn ở mức khá. Những vũ khí này cũng có số lượng sát thương khá nhưng không hiệu quả ở khoảng cách xa. SMG tốt hơn súng lục và là một lựa chọn tuyệt vời cho các pha giao tranh tầm gần trong nhà và ngay giai đoạn đầu game.

Không để các bạn chờ lâu nữa chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết về UMP-45: SMG có sức sát thương cao nhất trong PUBG Mobile

  • Loại đạn: .45 ACP
  • Các chế độ bắn: Đơn, Burst, Auto
  • Độ hiếm: Trung bình.

Universal Machine Pistol hay còn gọi là UMP-45 là một SMG có độ sát thương cao và hiệu quả trong PUBG Mobile. Nó là khẩu súng tiểu liên gây sát thương cao nhất trong trò chơi battle royale. Nó có lực sát thương là 41 và tốc độ đạn ban đầu khá tốt là 360 m / s.

UMP-45 được coi là SMG ổn định nhất trong PUBG Mobile và cũng là loại được ưa thích nhất sau súng trường tấn công. Nó là một vũ khí được làm gọn với kích thước băng đạn là 25 viên, có thể tăng lên bằng cách sử dụng Extended Mag hoặc Extended QuickDraw Mag.


Một tính năng giúp UMP-45 trở nên tốt là tốc độ bắn cao 0,092s. Nó có hiệu quả cao ở các giao tranh tầm gần nhưng cũng có thể hoạt động ở khoảng cách trung bình nhờ khả năng tương thích với các phạm vi được đánh số cao hơn như 4x và 6x.

Súng cũng chấp nhận rất nhiều phụ kiện đính kèm bao gồm Lower Rail, Tạp chí, Muzzle và Sights. Các phụ kiện đính kèm này giúp vũ khí tăng đáng kể hiệu quả và độ tin cậy tổng thể của nó.

Do đó, UMP-45 là SMG có lực sát thương cao nhất trong PUBG Mobile và là vũ khí lợi hại để sử dụng trong trò chơi.

Viết bình luận