Khám phá 5 tựa game offline hay nhất dưới 500 MB dành cho Android

Minh Tân 01/10/2020 08:08

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là năm tựa game Android offline hay nhất dưới 500 MB:

1. Cover Fire: free shooting games

Cover Fire là một trong những tựa game bắn súng hay nhất để chơi trên điện thoại thông minh của bạn mà không cần kết nối internet. Trong tựa game này, bạn tự mình hướng dẫn đội của mình trong trận chiến chống lại bọn khủng bố. Có rất nhiều vũ khí mà bạn có thể sử dụng để tự vệ và quét sạch những kẻ khủng bố. Chế độ câu chuyện của tựa game này cực kì hấp dẫn và bạn sẽ có một thời gian vui vẻ khi trải nghiệm nó.

Kích thước: 318 MB

2. Overkill 3

Overkill 3 là một tựa game bắn súng, nơi bạn phải bảo vệ một máy phát điện càng lâu càng tốt. Các loại súng trong tựa game này cũng có thể được tùy chỉnh, khá tuyệt. Đồ họa cũng rất tuyệt, vì đây chỉ là một game di động offline có dung lượng dưới 500 MB.

Kích thước: 420 MB

3. Arcane Quest Legends – Offline RPG

Nếu bạn thích các tựa game như Prince of Persia và Darksiders thì bạn chắc chắn sẽ thích tựa game này, nơi bạn phải mang lại hòa bình cho vùng đất. Để làm được điều này, bạn cần tiêu diệt nhiều yêu quái và quái vật trong tựa game nhập vai hành động này. Ngoài các nhiệm vụ chính, còn có các nhiệm vụ phụ mà bạn có thể tham gia. Bạn cũng có thể tạo nhân vật của mình và chọn phong cách chiến đấu mà bạn cảm thấy thoải mái.

Kích thước: 382 MB

4. Detective Story: Jack’s Case – Hidden objects

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện trinh thám thì đây là một tựa game mà bạn nên thử. Giống như tất cả các tựa game dựa trên truyện trinh thám, cốt truyện của nó rất thú vị. Sẽ có nhiều nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành và tìm kiếm những đồ vật bí ẩn. Có tới 30 ký tự mà bạn có thể giao tiếp! Để biết thêm về bọn tội phạm, bạn cần thu thập các thẻ, chúng sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết.

Kích thước: 475 MB

5. CarX Highway Racing

CarX là một tựa game đua xe dựa trên mô hình vật lý thực tế, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Giống như tất cả các tựa game đua xe, bạn sẽ cần phải đánh bại đối thủ của mình trong một cuộc đua và thoát khỏi sự đeo bám của cảnh sát. Có nhiều chế độ chơi khác nhau và các mẫu xe chất lượng cao để bạn lựa chọn. Vì vậy, hãy tăng tốc trên đường cao tốc và vượt qua những tay đua khác!

Kích thước: 427 MB

Viết bình luận