Khám phá 5 tựa game hay nhất như GTA dưới 1GB dành cho Android

Minh Tân 18/10/2020 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù nhượng quyền thương mại GTA chủ yếu bao gồm các tựa game console, nhưng phiên bản Android của những tựa game này khá phổ biến.

Nếu bạn không có đủ dung lượng lưu trữ phiên bản GTA dành cho Android trên thiết bị của mình, thì bạn có thể tải xuống các tựa game tương tự có dung lượng dưới 1GB.

1. Gangstar New Orleans OpenWorld

New Orleans OpenWorld là một trong những tựa game hay nhất của loạt phim Gangstar, nơi bạn sẽ tìm thấy vô số các băng nhóm xe đạp và cảnh sát quanh co cai trị các đường phố của thành phố.

Giống như nhượng quyền thương mại GTA, tựa game này cũng cung cấp súng và phương tiện, bạn có thể sử dụng để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Kích thước: 911 MB

2. MadOut2 BigCityOnline

Thế giới mở rộng lớn được cung cấp trong tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến loạt game GTA. Bản đồ của tựa game này trải dài trên 10 km vuông.

MadOut2 BigCityOnline cũng được đánh giá cao về vật lý xe hơi thực tế. Nếu bạn yêu thích xe cộ, thì tựa game di động phổ biến này sẽ là sở thích của bạn. Hơn nữa, có hơn 40 loại xe mà bạn có thể lựa chọn trong tựa game này

Kích thước: 413 MB

3. Grand City Thug Crime Gangster

Tựa game này gần giống với các tựa game GTA, có bốn chế độ xã hội đen mà bạn có thể chọn khi chơi tựa game này.

Grand City Thug Crime Gangster cũng có một chế độ thú vị gọi là chế độ thử thách, có mười cấp độ mà bạn có thể hoàn thành. Ngoài ra, bạn cũng có thể lái xe ô tô và hoàn thành các nhiệm vụ thú vị trong tựa game này.

Kích thước: 122 MB

4. New Gangster Crime

Gangster Crime được đánh giá cao nhờ lối chơi năng động. Như tên cho thấy, bạn sẽ là một phần của nhiều hoạt động tội phạm liên quan đến xã hội đen.

Có rất nhiều nhiệm vụ trong tựa game này, giống như series GTA. Kho vũ khí được cung cấp bởi tựa game này là quá đủ để bạn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của mình.

Kích thước: 329 MB

5. Los Angeles Crimes

Tựa game có xếp hạng 4,3 sao trên Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn chắc chắn có thể chơi thử. Giống như nhượng quyền thương mại GTA, tựa game này cũng cung cấp một thế giới mở mà bạn có thể khám phá.

Tựa game cung cấp sáu bản đồ và năm chế độ chơi để bạn lựa chọn. Tựa game Los Angeles Crimes cho phép bạn lựa chọn giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, tùy theo lựa chọn của bạn.

Kích thước: 315 MB

Viết bình luận