Khám phá 5 tựa game hay nhất như Among Us trên Cửa hàng Google Play

Minh Tân 02/11/2020 18:48

MỤC LỤC [Hiện]

Among Us là một tựa game đơn giản có các nhân vật vui nhộn và nhiệm vụ của họ là loại bỏ kẻ mạo danh trong nhóm của họ. Nhiều người vui vẻ đoán xem ai là kẻ nói dối trong số họ, trong khi kẻ giả mạo đã có một buổi dạ tiệc hạ gục thành viên phi hành đoàn của mình.

Đây là năm tựa game nhiều người chơi hay nhất như Among Us:

1. BombSqaud

Tựa game này cung cấp nhiều phần nhỏ khác nhau, nơi bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cùng bạn bè sử dụng bom để làm nổ tung game thủ khác. BombSquad có lối chơi đơn giản và mang tính giải trí giống như Among Us.

Có thể có tổng cộng tám game thủ trong một trận đấu. Một trong những khía cạnh tốt nhất của tựa game này là bạn cũng có thể chơi offline. Với hơn 10 triệu lượt tải xuống, BombSqaud được xếp hạng 4,4 sao trên Cửa hàng Google Play.

2. Werewolf Online

Werewolf Online là một tựa game thú vị, nơi bạn sẽ được yêu cầu xác định kẻ nói dối giống như Among Us. Bạn có thể chở tối đa 15 người trên tàu và tận hưởng tựa game một cách trọn vẹn nhất.

Bạn có thể chọn giữa thiện và ác, đó là lý do tại sao tựa game này được nhiều game thủ yêu thích. Werewolf Online cũng có các yếu tố sinh tồn trong đó và bạn sẽ phải đảm bảo rằng nhóm của mình là người cuối cùng sống sót.

3. Granny's house - Multiplayer horror escapes

Trong tựa game kinh dị này, bạn sẽ phải trốn chạy khỏi bà già đáng sợ rình mò xung quanh ngôi nhà ma ám. Giống như Among Us, tựa game có thể được thưởng thức nhiều nhất nếu bạn chơi với bạn bè của mình.

Có ba chế độ trong tựa game, đó là chế độ thoát, chế độ lây nhiễm và chế độ câu chuyện. Trước khi bắt đầu tựa game, bạn sẽ phải chọn một vai trò trong số sáu vai trò khác nhau được cung cấp

4. Noodleman.io – Fight Party Games

Tựa game này cung cấp cho bạn tùy chọn để chơi với bạn bè của bạn online hoặc qua mạng cục bộ. Nooddleman.io là một tựa game gây nghiện được xếp hạng 4 sao với hơn 5 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play.

Những nhân vật ngớ ngẩn của tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến những nhân vật hài hước trong Among Us.

5. Town of Salem – The Coven

Bạn sẽ là một phần của một thị trấn điên rồ trong tựa game này, nơi bạn sẽ phải tìm ra những kẻ phản diện và hạ gục chúng trước khi chúng tiêu diệt bạn, điều này giống như truy tìm kẻ mạo danh trong Among Us. 

Có tới 33 vai trò khác nhau, nơi người dẫn chương trình có thể chọn ra những vai tốt nhất cho một trận đấu. Trong số các vai trò do người dẫn chương trình lựa chọn, bạn sẽ được chỉ định một vai trò ngẫu nhiên.

Viết bình luận