Khám phá 5 tựa game cực hay giống như Spec Ops: The Line

Minh Tân 20/09/2020 19:39

MỤC LỤC [Hiện]

Spec Ops: The Line sẽ đi vào lịch sử như một trong những câu chuyện hay nhất từng được kể trong game. Tựa game được đóng gói có chủ đích như một game bắn súng quân sự hàng đầu và không làm phụ lòng mong đợi của mọi người về thể loại này. Dưới đây là top 5 tựa game hay nhất, tương tự về mặt kể chuyện và tường thuật như Spec Ops: The Line.

1. Max Payne 3

Max Payne 3 bắt đầu khi mọi người trong gia đình Max qua đời và việc mất Mona đã làm anh ta mất hết khả năng kiểm soát bản thân.

Sau đó, tựa game tiến hành ném Max xuống một cái hố rất sâu và quá trình lao xuống của anh ta ngày càng nhanh. Max Payne 3 kể về bối cảnh chứng kiến ​​một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong tựa game phải đào sâu để tồn tại trước những tỷ lệ không thể vượt qua.

Max Payne 3 hoàn toàn là một trong những tựa game trải nghiệm hấp dẫn nhất và điều đó sẽ khiến các game thủ phải ngồi ngay ngắn.

2. Bioshock Trilogy

Bộ ba Bioshock là một bộ 3 tựa game và mỗi tựa game đều có một câu chuyện hấp dẫn khiến game thủ phải tự đoán lần thứ hai ở mỗi lượt chơi. Việc xây dựng thế giới vững chắc của tựa game là một lợi thế mạnh nhất với nhiều điều phức tạp và bổ ích.

Tựa game đã được coi là một trong những câu chuyện hay nhất từng được kể và là một trong những câu chuyện thách thức game thủ ở nhiều cấp độ. Bộ ba phim Bioshock là một trong những loạt phim dựa trên không khí, câu chuyện hay nhất mà các bạn có thể chơi, kể cả vào năm 2020

3. The Last of Us, Part I and II

The Last of Us là một tựa game có sự đột phá xuất sắc bằng cách kể một câu chuyện tương đối đơn giản, nhưng theo cách mà nó thực sự đặc biệt. The Last of Us được coi là một trong những tựa game hay nhất mọi thời đại.

The Last of Us Part II được xây dựng dựa trên nền tảng của bản gốc và mang đến một câu chuyện lớn hơn nhiều về quy mô và tham vọng. Cả hai tựa game đều giải quyết các vấn đề nghiêm trọng như mất mát, đau buồn, trả thù.

Các tựa game là công cụ cực kỳ quan trọng trong việc thiết lập tựa game điện tử như một hình thức nghệ thuật hợp pháp để kể chuyện.

4. Metro Trilogy

Khi thương hiệu Metro lần đầu tiên xuất hiện, game thủ không có nhiều kỳ vọng vì tựa game có vẻ chung chung. Tuy nhiên, họ sẽ sớm phát hiện ra mỏ vàng tuyệt đối đó là Metro: 2033.

Loạt phim Metro đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh khác với hai phần tiếp theo được thực hiện cực kỳ tốt: Last Light và Exodus. Cả ba tựa game đều đã đạt được thành tích và duy trì chất lượng kể chuyện xuyên suốt.

game thủ càng biết ít về tựa game trước khi chơi, thì trải nghiệm thực sự càng tốt. Thương hiệu Metro có thể chỉ là một trong những tựa game bị đánh giá thấp nhất vào năm 2020.

5. Hellblade: Senua's Sacrifice

Về mặt cơ học, Hellblade: Senua's Sacrifice là một tựa game tương đối đơn giản. Tựa game có một vòng lặp chiến đấu hack n 'slash phong phú với trọng tâm là khám phá và giải đố.

Câu chuyện đầy tham vọng và đau khổ của Ninja Theory theo chân nhân vật chính là Senua, khi tình trạng tâm thần đang ảnh hưởng xấu đến cô ấy và cô ấy phải chiến đấu để vượt qua địa ngục.

Viết bình luận