Khám phá 5 tựa game Android hay nhất như GTA 5 dành cho các máy cấu hình thấp

Minh Tân 29/10/2020 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

GTA 5 là một trong những sáng tạo hay nhất của Rockstar Games, và được yêu thích rộng rãi trên toàn cầu. Mặc dù nổi tiếng như vậy, GTA 5 không có sẵn cho các thiết bị Android vì nhiều lý do.

Ngay cả khi GTA 5 không có sẵn, vẫn có khá nhiều tựa game có tính chất tương tự có thể chơi được trong điện thoại thông minh của bạn.

1. Los Angeles Crimes

Đồ họa của tựa game này có thể không tuyệt vời như Rockstar cổ điển, nhưng nó mang lại cảm giác khá giống với chơi GTA 5. Nó cũng sẽ cung cấp cho bạn một thế giới mở để có thể thoải mái khám phá

Có sáu bản đồ mà bạn có thể chơi và năm chế độ chơi mà bạn có thể chọn. Tựa game này cũng cho phép bạn lựa chọn giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba, đây là một điểm cộng khác.

2. Rope Hero: Vice Town

Các nhiệm vụ trong tựa game này được đóng gói với rất nhiều pha hành động, giống như GTA 5. Nhưng điều đáng chú ý là mục tiêu của bạn sẽ hoàn toàn khác với những gì Grand Theft Auto cung cấp.

Bạn sẽ bước vào đôi giày của một siêu anh hùng, mặc trang phục màu xanh và ngăn chặn tội ác đang hoành hành trong thành phố của bạn. Tựa game này cũng cung cấp khá nhiều phương tiện di chuyển để bạn có thể đi lại một cách nhanh chóng

3. Grand Gangsters 3D

Tựa game này dựa trên Sin City và nói về những tội ác trên đường phố diễn ra ở đó. Giống như GTA 5, Grand Gangsters sẽ cho phép bạn trộm xe và tham gia các cuộc đua với cảnh sát

Tựa game này có sáu nhiệm vụ trộm xe cơ giới mà bạn có thể tham gia. Các điều khiển cảm ứng trực quan cũng sẽ đảm bảo rằng bạn tận hưởng tựa game này một cách trọn vẹn nhất.

4. MadOut2 BigCityOnline

Giống như GTA 5, tựa game này cũng sẽ cung cấp cho bạn một thế giới mở để khám phá. Bản đồ trong tựa game này trải dài trên 10km vuông, không tệ khi nói đến tựa game trên thiết bị di động.

Nhiều game thủ cũng đánh giá cao MadOut2 vì tính chất vật lý xe hơi tuyệt vời của nó, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ khi lái xe. Bạn cũng có thể chọn từ hơn 40 loại xe hơi khác nhau.

5. California Straight 2 Compton

Có rất nhiều loại vũ khí và phương tiện mà tựa game này sẽ cung cấp cho bạn để hoàn thành nhiệm vụ, rất giống với những gì GTA 5 làm. Khi quan sát kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng GTA: San Andreas truyền cảm hứng cho tựa game này.

Cốt truyện của California Straight 2 là về các cuộc chiến tranh giữa các băng đảng khác nhau và bạn sẽ có được những pha hành động như ý, đồng thời có một khoảng thời gian thú vị khi khám phá bản đồ của nó.

Viết bình luận