Khám phá 5 sự thật độc đáo về bản đồ Kalahari trong Free Fire

Taskmaster 10/08/2020 17:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ 5 sự thật bạn có thể chưa biết về Kalahari và cách bạn có thể sử dụng những điều đó để có lợi thế cho mình.

1 - Kalahari là Bản đồ nhỏ nhất trong Free Fire

Điều đầu tiên có thể nhận thấy về Kalahari là nó là bản đồ nhỏ nhất trong game, thậm chí còn nhỏ hơn cả Bermuda hay Purgatory. Cùng với việc thiếu vị trí ẩn nấp nói chung, người chơi sẽ phải di chuyển trên bản đồ nhanh hơn rất nhiều thay vì loanh quanh trên bản đồ, vì họ rất dễ bị phát hiện và dễ bị tấn công.

2 - Kalahari dựa trên một vị trí trong đời thực

Được biết bản đồ được phỏng theo một phần từ sa mạc Kalahari của châu Phi, nơi thực sự tràn ngập sự sống vào mỗi mùa xuân. Điều kỳ lạ là có một vài chi tiết ám chỉ địa điểm bị chìm dưới nước trong quá khứ - với bộ xương của một sinh vật khổng lồ, một chiếc tàu ngầm mắc cạn và một con tàu bị mắc cạn. Ngoài ra còn có một bệ khoan dầu.

3 - Kalahari có nhiều vị trí, đồi núi cao lớn nhất

Khu vực này là siêu đồi núi, với chiến đấu tập trung vào ba chiều chứ không chỉ hai. Bạn cũng sẽ phải quan sát các mục tiêu trên và dưới bạn.

Một số vị trí trên bản đồ là cao nhất trong trò chơi, chẳng hạn như đỉnh của tàu ngầm.

4 - Kalahari có ít địa điểm được đặt tên nhất

Chỉ có 13 địa điểm được đặt tên ở Kalahari, thấp nhất trong trò chơi. Tuy nhiên, bản đồ chứa đầy các tòa nhà nhỏ ở khắp nơi. Bạn thực sự có thể đáp xuống một vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ này và vẫn có thể thu thập được một lượng chiến lợi phẩm kha khá.

5 - Kalahari có rất nhiều nơi ẩn náu

Garena đã học hỏi được rất nhiều từ việc thiết kế hai bản đồ trước khi tạo ra Kalahari. Chỉ có quá nhiều điểm chết mà không thể do thám trong khu vực như đỉnh của hội trường, đỉnh của nhà máy lọc dầu, v.v.

Viết bình luận