Khám phá 5 kỹ năng mà bạn cần phải rèn luyện để có bữa tối với gà trong PUBG Mobile

Taskmaster 27/02/2020 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là năm kỹ năng bắn súng mà bạn cần luyện tập và thực sự giỏi trước khi bạn có thể bắt đầu đạt đến cấp độ của một bậc thầy PUBG Mobile


Có kỹ năng tốt thì mới có gà ăn trong bữa tối.

Chuyển đổi ngón tay nhanh

Kỹ năng này khá rõ ràng đối với hầu hết chúng ta nhưng dù sao đi nữa cũng rất quan trọng. Nếu bạn đã chơi hàng chục mùa PUBG Mobile cho đến bây giờ mà vẫn chưa đấu tranh để có được các kỹ năng, thao tác tay đúng thì đó là tin xấu. Không nắm vững cách thức và thời điểm nhân vật của bạn di chuyển và bắn thì việc bạn lên top 1 là trường hợp rất hiếm.


Phụ kiện có thể giúp bạn thao tác tay dễ hơn nhưng bạn cần phải chi một số tiền để mua.

Mặc dù có thể khó sử dụng tất cả các nút cảm ứng như thể chỉ có một nút, nhưng đó là kỹ năng quan trọng nhất để trở thành bậc thầy PUBG Mobile. Hãy tiếp tục học cách chuyển đổi giữa chúng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể tùy chỉnh nơi đặt các nút để tìm phạm vi thoải mái nhất của bạn.

Suy nghĩ trước khi bắn

Các bậc thầy PUBG Mobile không ngay lập tức bắn vào bất kỳ người chơi kẻ thù nào họ thấy. Chúng tôi thường thấy các game thủ trong các trận đấu đồng đội hoặc solo trở nên vui mừng nếu họ phát hiện ra bất kỳ loại chuyển động nào và bắn ngay, điều này không hợp lý cho lắm.


Xuất hiện trên đỉnh trong tình huống 1 vs 4 là tuyệt vời, nhưng không bền vững

Thay vào đó, khi bạn nghĩ rằng bạn đã phát hiện ra ai đó, hãy luôn đề phòng nhiều đồng đội của họ hơn trong trường hợp này. Sau đó, bạn nên ẩn nấp ở một nơi nào đó kẻ thù không thể nhìn thấy bạn ngay cả khi bản đồ có thể cho biết hướng bắn đến từ đâu. Và trước khi kẻ thù biết điều đó, trận đấu PUBG Mobile của họ đã kết thúc.

Cú bắn10 mét

Người chơi PUBG Mobile thường sử dụng sân tập trước khi trận đấu kéo dài nửa giờ bắt đầu. Hầu hết sử dụng nó để giết thời gian bằng cách bắn phá thả ga hoặc thực hành "kỹ năng" bắn tỉa mà họ hầu như không mấy khi dùng tới trong một trò chơi thực sự. Một người chơi khôn ngoan sẽ sử dụng khoảng thời gian đó để thực hành các kỹ năng xử lý tình huống hoặc tiêu diệt kẻ địch trong vòng 10 mét.


Điều này làm cho bạn trông thật tuyệt, nhưng nó không xảy ra rất thường xuyên

Đối với điều này, bạn cần tiếp tục thực hành di chuyển và bắn vào một cái gì đó khoảng 10 mét. Điều này cực kỳ hữu ích vì hầu hết các cuộc chạm trán của kẻ thù trong trò chơi chỉ gần như vậy. Ngoài ra, hầu hết các vũ khí trong trò chơi từ súng máy đến súng lục đều hoạt động tốt ở tầm này. Và tất nhiên, di chuyển  và bắn là một kỹ năng thiết yếu trong bất kỳ game bắn súng nào.

Đừng quên nhảy

Nhảy trong chiến đấu là một kỹ năng quan trọng khác đáng để làm chủ. Bạn nên thực hành nó giống như di chuyển và chụp, với sự khác biệt duy nhất là nút nhảy tất nhiên.


Thực hiện cú nhảy tốt và kẻ thù đứng "không có cơ hội"

Trong trận chiến gần, kẻ thù thích ngoằn ngoèo từ bên này sang bên kia trong khi bắn vào bạn, cố gắng đánh bạn theo cách đó. Bây giờ nếu bạn có thể chống lại điều đó bằng cách nhảy và bắn, nó sẽ giảm độ chính xác của chúng hơn nữa. Họ cũng phải cố gắng hạ gục một đối thủ nhảy không thường xuyên xảy ra, vì vậy cơ hội sống sót của bạn còn cao hơn.

... và cúi mình

Một cách hiệu quả khác để khiến kẻ thù bối rối và khó chịu hơn nữa là cúi mình và bắn. Bằng cách di chuyển từ bên này sang bên kia trong khi cúi xuống, bạn khiến họ khó đánh bạn hơn là chỉ di chuyển bình thường. Bạn cũng sẽ tăng khả năng bảo vệ đầu của bạn, vì vậy thậm chí còn tốt hơn!


Có những hướng dẫn trên mạng sẽ giúp bạn cải thiện các kỹ năng cần thiết này

Viết bình luận