Khám phá 5 bản thiết kế vũ khí hiếm nhất trong Call of Duty Warzone

Minh Tân 22/10/2020 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Call of Duty Warzone, giống như nhiều tựa game khác, có rất nhiều loại mỹ phẩm. Có da vũ khí, da nhân vật, biểu ngữ và thẻ gọi. Game thủ có tùy chọn thời trang cho nhân vật và vũ khí của họ khi họ thấy phù hợp, đó là một cách để nổi bật trong đám đông.

5 bản thiết kế vũ khí  hiếm nhất trong Call of Duty Warzone

# 5 - Động lực học chất lỏng

Bản thiết kế Fluid Dynamics là một biến thể hiếm có của Kar98k. Được giới thiệu trong phần 5, nó chỉ có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành một hợp đồng lậu. Game thủ phải tìm hợp đồng lậu trong tựa game Call of Duty Warzone, sau đó giao hàng và ký gửi an toàn để nhận bản thiết kế vũ khí.

# 4 - Bình minh đến hoàng hôn

Dawn to Dusk là một bản thiết kế của Fennec cho Call of Duty Warzone Season 5. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bản thiết kế hiếm hơn khi kỷ nguyên Call of Duty Warzone tiếp tục . Nó có độ chính xác cực cao, tầm bắn đáng kinh ngạc, khả năng kiểm soát tuyệt vời và tốc độ bắn hàng đầu. Điểm bắt buộc ở đây là nó chỉ có thể được mở khóa bằng cách đạt đến Cấp độ sĩ quan 155 trong phần 5.

# 3 - Mạ vàng

Bản thiết kế huyền thoại Holger-26 này rất khó có thể trở lại Call of Duty Warzone. Đó là phần thưởng Cấp 85 của Battle Pass mùa đầu tiên của tựa game.

# 2 - OG

Bản thiết kế của M4A1 này đi kèm với khẩu 50 viên đạn Mag, kỹ năng Burst, nòng súng M16 Grenadier, khẩu M-16 và nòng súng có chất nổ cao m203 40mm. Thiếu tính cơ động, nhưng các chỉ số còn lại của súng đều rất đỉnh. Đây là phần thưởng sĩ quan Cấp 155 trong phần 0. Đúng vậy, điều này chỉ có trước khi Phần 1 được phát hành cho Call of Duty Warzone.

# 1 - Búa

Thậm chí hiếm hơn so với bản thiết kế phần 0 là biến thể búa súng ngắn 725. Điều này chỉ có sẵn trước khi Call of Duty Warzone phát hành. Khẩu súng ngắn này gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng, nhưng chỉ những người đã chơi Call of Duty Warzone beta mới có nó trong kho của họ. Đạt đến Cấp độ 10 trong bản beta là cách duy nhất để nắm giữ bản thiết kế cực hiếm này.

Viết bình luận