JX1 Efun VN – Huyền thoại võ lâm chính thức khai mở máy chủ, cộng đồng game thủ ùn ùn đăng ký

Taskmaster 02/12/2019 14:27

MỤC LỤC [Hiện]

Được ra mắt đầu tháng 11, FX1 Efun VN đã thu hút hàng chục nghìn người chơi từ khắp các thế hệ 7x, 8x, 9x và cả 10x. Tuy nhiên, phải đến 09h00 ngày (01/12), game võ lâm này mới chính thức khai mở máy chủ.

Theo thông báo chính trực trên fanpage của nhà phát hành (NPH) EFUNVN.,JSC, vào lúc 20h cùng ngày, máy chủ thứ 5 đã được khai mở. 5 máy chủ trên đều được nâng cấp toàn diện về mặt chất lượng, mà còn hứa hẹn đen đến cho toàn thể chư vị huynh đệ 1 sân chơi cực kì ổn định, và luôn phát triển.

Anh Lê Tuấn Anh – đại diện NPH chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, với tâm huyết của mình, đứa con cưng JX1 EFUN VN sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ Việt Nam, cũng như các chú, các bác hiện đang sinh sống tại nước ngoài nhưng đã gắn bó với võ lâm truyền kỳ 15 năm nay.”

Để chào mừng sự kiện này, các tân game thủ sẽ được hỗ trợ: Nhận vòng sáng hỗ trợ đến cấp 30; Nhận đủ x2 exp và may mắn trong 24h từ sự kiện "Tri Ân" khi khởi tạo nhân vật (Chết không mất - X2 tính từ lúc bạn tạo nhân vật và kết thúc khi đủ 24h).

Ngoài ra, để các tân game thủ thế hệ cuối 9x, 10x có thể thấy được không khí cuồng nhiệt của phiên bản PC cách đây 15 năm, NPH đã kết hợp với Nghệ sĩ Trung Ruồi thực hiện một Video nhạc chế tái hiện lại cảnh bùng học cày game, bị bố mẹ “gank” tại quán net vì quá đam mê Võ Lâm Truyền Kỳ.

Video: Hồng Nhất Trung – Cao thủ Võ Lâm JX1 Efun VN

Những chi tiết, hình ảnh trong video đã khiến hàng vạn khán giả thổn thức, như được sống lại một thời “ăn ngủ ngoài quán net”, thậm chí có những mối tình cũng chớm nở, đâm hoa kết trái nhờ game võ lâm.

Rất nhiều học sinh cắm chốt lại quán net để cày game với nguyện ước thống nhất võ lâm.

Những cựu game thủ xưa rưng rưng xúc động khi xem video của Trung Ruồi

Nhưng, cái thời ăn nằm tiệm net đã là quá khứ rồi. Bây giờ, khi game võ lâm JX1 Efun VN đã có trên điện thoại di động, sẽ không còn cảnh bố mẹ ra quán nét tìm con, vợ tìm chồng nữa. Chỉ cần những lúc rảnh rỗi, cả nhà cùng nhau ngồi quây quần chiến “Boss” thì còn gì hơn nữa phải không?

 

Fanpage game JX1 Efun VN: fb.com/jx1efunvnmobile/
Group : fb.com/groups/jx1efun/
Trang chủ : jx1efunvn.mobi/landing/index
Kênh Youtube : https://bitly.com.vn/FilgR

Viết bình luận