Huyết Chiến Thiên Hạ - Game mobile độc đáo do chính người Việt phát triển

Khải sở khanh 28/06/2018 08:42

MỤC LỤC [Hiện]

Huyết Chiến Thiên Hạ nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng game thủ sau khi hé lộ thiết kế nhân vật huyền thoại An Dương Vương. Tuy có các nhân vật trong lịch sử Việt Nam nhưng bối cảnh Huyết Chiến Thiên Hạ  lại diễn ra vào thời kì Tam Quốc thay vì lịch sử Âu Lạc mang tính thuần Việt.

Huyết Chiến Thiên Hạ là một game chiến thuật time – based, mỗi trận chiến sẽ có 6 tướng ra quân tương tự với các game time – based phổ biến hiện nay, người chơi có thể cài đặt đánh auto hoặc đánh thủ công bằng cách căn nộ và target mục tiêu. Cách chơi này đòi hỏi sự nhanh tay, nhanh mắt hơn hẳn so với turn – based truyền thống.

Animated GIF

Tướng trong trận chiến có vẻ khá đa dạng, ngoài các tướng sát thương đơn mục tiêu ra còn có tướng sát thương trên diện rộng như An Dương Vương. Chỉ số tướng chắc sẽ giống các game chiến thuật khác, chia ra ngoại công và nội công. Bên cạnh đó lớp tướng phòng thủ “trâu bò” và tướng “buff” chắc chắn không thể thiếu.

Huyết Chiến Thiên Hạ được đầu tư rất nhiều về mặt đồ họa, tựa game này có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và có phần nhỉnh hơn các game cùng thể loại đang có mặt trên thị trường. Có thể nói việc các nhà phát triển game Việt Nam đầu tư nhiều hơn về nội dung và chất lượng cho các game mới là điều rất đáng mừng cho thị trường game Việt Nam.

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ ra mắt vào tháng 07 tới, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận