Huyền thoại trở lại: Boom M chính thức ra mắt tại Việt Nam, tặng giftcode giá trị cho tất cả game thủ

VGA 03/09/2019 10:38

Như vậy, sau thời gian chờ đợi mòn mỏi, tựa game mobile Boom M đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những game mobile đáng chơi nhất tháng 9 này. Ngay bây giờ game thủ có thể tải game tại https://boomm.vtcgame.vn/ để trải nghiệm và nhận giftcode từ NPH.

Tựa game huyền thoại chính thức được VTC Game mang về Việt Nam

Boom M là kết quả của cái “bắt tay" chiến lược giữa hai “ông lớn” VTC Game - NPH Game số 1 tại Việt Nam và Nexon - Công ty trò chơi trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dù đã từng xuất hiện tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2019, tuy nhiên do một số vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý nên game đã phải tạm dừng phát hành khiến fans Boom M vô cùng lo lắng. Vì vậy, sự kết hợp giữa Nexon và VTC Game trong lần mang Boom M trở lại này sẽ giúp game thủ có thể yên tâm trải nghiệm.

Boom M đã từng xuất hiện và nhanh chóng đạt 10 triệu lượt tải trong chưa đầy 1 tháng

Dựa trên nền tảng gameplay truyền thống của thương hiệu Boom huyền thoại, Boom M phiên bản mobile không chỉ kế thừa mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng độc đáo. Được biết, Boom M được phát hành tại Việt Nam lần này sẽ giữ trọn vẹn các nhân vật và tính năng được yêu thích trước đó góp phần tạo nên tên tuổi Boom PC huyền thoại như: Khò Khò nóng nảy, Nhanh Nhẩu dũng cảm hay Thịt Mỡ phàm ăn... cùng chế độ chơi đối kháng quen thuộc và các item đã trở thành đặc trưng của Boom PC trong quá khứ. Ngoài ra, trong phiên bản mobile lần này bổ sung thêm các chế độ chơi mới như: Ăn bánh bao, Sinh tồn chạy bo... vô cùng thú vị.

Tải Boom M để nhận giftcode giá trị

Nhân dịp Boom M chính thức ra mắt tại Việt Nam, NPH VTC Game phối hợp cùng đơn vị chủ quản đồng phát hành cùng Nexon gửi tặng giftcode giá trị dành cho tất cả các game thủ yêu thích tựa game Boom M huyền thoại. Tải game và nhập code [THIENTHANBOOMM] để nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhé!

App Store: https://apps.apple.com/us/app/boom-m/id1470045586?ls=1

GG Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtcgame.bom.boomm.bnb2

Fanpage: https://www.facebook.com/PlayBoomM/  

Group: https://www.facebook.com/groups/BnbMobileVN  

Viết bình luận