Huyền Thoại Tam Quốc - Game mobile đấu thẻ tướng ấn định ngày ra mắt

BTT 25/07/2018 03:55

MỤC LỤC [Hiện]

Huyền Thoại Tam Quốc là game Mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi đã ấn định ra mắt vào ngày mai( 25/7). Đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách chibi khiến cho các nhân vật này trở nên cực kỳ dễ thương.

Trailer Huyền Thoại Tam Quốc

Bước vào trong thế giới Huyền Thoại Tam Quốc, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật/danh tướng quen thuộc như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền,... tạo thành một đội hình nhân vật để tiến hành công thành chiếm ải, xây dựng hoàng đồ bá nghiệp. Cốt truyện của trò chơi được xây dựng theo kiểu chương hồi và độ khó từ dễ đến tinh anh tăng độ khó nhằn cho game thủ sau khi đã vượt qua.

Về cơ bản, lối chơi và xây dựng nhân vật của trò chơi vẫn giống như các sản phẩm đấu thẻ tướng Tam Quốc khác. Thông qua việc vượt qua các phụ bản, người chơi có thể kiếm các loại trang bị, nguyên liệu để nâng cấp đội hình.

Việc sắp xếp đội hình cũng dựa trên từng vai trò của mỗi tướng với các vai trò tác chiến riêng biệt. Ngoài ra, các game thủ cũng cần chú ý đến quy tắc khắc chế trong game để có được đối sách hợp lý nhất.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của tựa game Huyền Thoại Tam Quốc sẽ được ra mắt vào ngày mai

Hệ thống tướng đa dạng với các sức mạnh khác nhau

Bản đồ rộng lớn

Trang bị phong phú, đa dạng

Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn

Có thể thấy, Huyền Thoại Tam Quốc là một trong những game Mobile thật sự đáng chơi ở thời điểm hiện tại. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không lập ngay team để cùng nhau thưởng thức siêu phẩm mới nhất này vào ngày mai

Game thủ quan tâm có thể tham khảo tại đây: https://www.facebook.com/httamquoc/

Viết bình luận