Huyền thoại Boom Online bất ngờ được người Việt "hồi sinh" trên mobile

Boom Online 28/09/2017 14:50

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói rằng Boom Online là tựa game có tuổi đời lâu nhất tại Việt Nam, đây là game casual được sản xuất bởi Nexon (Hàn Quốc) với lối chơi đặt boom nước vô cùng hấp dẫn. Dù được xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2001 thế những phải đến tháng 4/2007 tựa game này mới chính thức được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành VNG.

Ngay khi được lên kệ Boom Online dã được cộng đồng game thủ Việt đón nhận tích cực, đồng thời nhanh chóng trở thành game xu hướng mới của thị trường game Việt thời bấy giờ và đến nay vẫn có nhiều tựa game đã lấy hình mẫu lý tưởng này. Một trường hợp đó chính là tựa game mobile có tên là Bomber Heroes đã được phát triển nhờ lấy ý tưởng từ Boom Online.

Bomber Heroes - Game đặt bom huyền thoại đang

Được sản xuất và phát hành bởi G2 Studio (VTC Intecom), Bomber Heroes là một tựa game mobile miễn phí dành cho cả hai nền tảng iOS và Android. Game lấy bối cảnh là hành tinh thứ 17 nơi mà anh chàng Jackbomb đang chiến đấu chống lại âm mưu của HaHa và đồng bọn, không cho kẻ xấu sử dụng hành tinh này để làm bàn đạp tấn công trái đất.

Bomber Heroes - Game đặt bom huyền thoại đang

Bomber Heroes sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét cùng âm thanh vui nhộn, hình ảnh trong trò chơi cũng được trau truốt khá kỹ lưỡng. Ngoài chế độ cổ điển vượt các ải mặc định, trò chơi còn có chế độ chơi khác tăng cường tính cạnh tranh giữa bạn bè như PvP bao gồm: 1vs1, đấu sinh tử, chơi với bạn bè. Với những tính năng tuyệt vời, cùng chất lượng đồ họa sắc nét và âm thanh sinh động chắc chắn Bomber Heroes sẽ mang đến cho người chơi những giờ phút vui vẻ, giải trí tuyệt vời nhất.

Bomber Heroes - Game đặt bom huyền thoại đang

Gameplay của tựa game này tương tự như Boom Online khi mà người chơi sẽ phải đặt bom hẹn giờ phá hủy những chướng ngại vật trên con đường tiến tới quái vật, bạn phải di chuyển thật nhanh tránh ra khỏi vụ nổ của quả bom và tiếp tục cuộc chiến. Trong mỗi thùng trên bản đồ, sẽ có 1 vài vật phẩm rơi ra giúp bạn trong cuộc chiến. Nhiệm vụ của bạn là phải giết hết các quái vật hoặc người chơi khác để giành chiến thắng và hoàn thành màn chơi.

Bomber Heroes - Game đặt bom huyền thoại đang

Mọi thứ sẽ không phải dễ dàng khi càng về sau các cửa ải có cấp độ khó của Bomber Heroes càng tăng dần. Quái vật sẽ thông minh hơn và để hạ gục chúng bạn còn phải tính toàn đường đi nước bước nếu không muốn trở thành kẻ thất bại. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được các vật phẩm khác sau mỗi màn hơn và thu thập những hero card để sở hữu những siêu anh hùng bạn yêu thích.

Nếu bạn có một thời đam mê trò chơi Boom Online nổi tiếng trên PC và đang tìm kiếm một sản phẩm tương tự trên di động thì sự xuất hiện của Bomber Heroes là lựa chọn vô cùng thích hợp.

Bạn đọc quan tâm có thể tải game về trải nghiệm miễn phí tại đây cho: iOSAndroid.

Đôi nét về G2 Studio (VTC Intecom).

G2 Studio là đơn vị trực thuộc VTC Intecom, đây là một trong những Nhà phát triển Game hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều các sản phẩm của G2 Studio đã được phát hành thành công ở Việt Nam cũng như thị trường quốc tế, chúng ta có thể điểm qua một vài cái tên như: Speedy Panda, Tank Battle: 3D Tank Wars, 3D Bomberman: Bomber Heroes , Zombie.io, Pixel Shooter – Sky Force War, Baking Dash, Dead Arena,...

Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Viết Lâm - Giám Đốc G2 Studio thì sắp tới, đơn vị này sẽ tung ra thị trường quốc tế và Việt Nam hàng loạt sản phẩm game mobile mới - hứa hẹn sẽ hot dịp cuối năm, các bạn nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin game mới nhất từ G2 Studio nhé!

Viết bình luận