Hướng dẫn tải và chơi trước Tân Thiên Long Mobile VNG bản Việt 100%, có ngay phái Minh Giáo

Swordsman 25/02/2019 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game Tân Thiên Long Mobile VNG đang được cộng đồng game thủ mong mỏi từng ngày. Trò chơi được phát hành bởi VNG trên các nền tảng Android, iOS và có thể có cả launcher cho PC nữa. Sản phẩm này tái hiện chân thực game Thiên Long trên PC cách đây hơn 10 năm về trước, hứa hẹn kết nối lại những tình cảm và huynh đệ vào sinh ra tử năm nào.

Dù thông tin thời điểm tháng 3 mới chính thức phát hành song hiện tại chúng tôi đã có bản cài chơi thử chính chủ VNG dành cho nền tảng Android, giả lập (APK). Game thủ có thể tải về trước và hóng bản test sắp tới đây. Để cài game bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Truy cập và địa chỉ theo link tải TẠI ĐÂY

Bước 2: Click tải file APK TLVNG về máy

Bước 3: Hoàn tất việc tải về, bạn chọn Cài đặt file

Bước 4: Mở game và vào chơi

Bước 5: Chọn loại hình tài khoản đăng nhập (với các loại Zing ID, Facebook, Zalo, Chơi Ngay). Lưu ý nếu chọn tài khoản theo đăng ký game thủ phải khai báo thông tin cá nhân về họ tên, CMND, địa chỉ, số điện thoại...

Bước 6: Chọn server, có tất cả 4 server trong game. Phiên bản này game có 6 môn phái đến phái Minh Giáo nên bạn có thể chọn lựa khá thoải mái.

Hiện tại, game Tân Thiên Long Mobile VNG bản chơi thử này chỉ dành cho số lượng người chơi nhất định. Vậy nên khi bạn may mắn đăng nhập được vào game có nghĩa là vẫn còn "slot" nhưng nếu ngược lại thì xin chia buồn bởi đã "full server". Game thủ không vào được game có thể chờ game ra mắt vào đầu tháng 3 khi đó là lúc trò chơi Open Beta chính thức.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm Chế độ MOBA trong Tân Thiên Long Mobile VNG

Xem thêm Tân Thiên Long Mobile VNG cập nhật đến phái Minh Giáo

Viết bình luận