Hướng dẫn tải game Au 2! cho Android, IOS và cả trên PC

Khải sở khanh 14/10/2018 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết thì NPH VTC Game đã cho phép tải tựa game Au 2! về máy và chuẩn bị mở ra mắt vào ngày mai 15/10. Để giúp các game thủ yêu thích tựa game này có thể trải nghiệm tựa game này nhanh nhất và tốt nhất, Game8 xin hướng dẫn các bạn cách tải game Au 2! cho các thiết bị Android/IOS và cả trên phần mềm giả lập Android trên PC.

► Để tải game Au 2 cho các thiết bị Android/IOS các bạn làm như sau:

Bước 1:  Các bạn truy cập vào đường link dưới đây và ấn Cài đặt để tải game Au 2! cho Android và IOS.

Hướng dẫn tải và cài đặt game Phong Thần trên Android, IOS và cả PCHướng dẫn tải và cài đặt game Phong Thần trên Android, IOS và cả PC

Sau khi truy cập các bạn sẽ cài đặt game thông qua kho ứng dụng Google Play và App Store, sau sau cài xong các bạn sẽ phải chờ đến ngày mai 15/10 là có thể chơi được game Au 2! rồi.

 

► Để trải nghiệm Au 2! trên PC các bạn làm như sau:

Bước 1: Tải và cài phần mềm giả lập Android vào PC, Laptop. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm giả lập như BlueStacks, Droid4x, NOX, MEmuPlayer,... ở đây mình dùng MEmuPlayer, các bạn có thể tải MEmuPlayer tại đây:

Trang chủ: http://www.memuplay.com

Bước 2: Sau khi cài phần mềm giả lập Android vào PC thì các bạn vui lòng Click vào biểu tượng Play Store như hình dưới:

Sau khi Click vào Play Store các bạn bấm vào ô Tìm kiếm và gõ "Au 2!" và bấm Tìm Kiếm. 

Sau khi kết quả tìm kiếm hiện ra, các bạn chọn đúng game Au 2! - VTC Game mà có icon như hình dưới nhé.

Sau khi click vào game Au 2! các bạn chọn Install hoặc Cài đặt để cài đặt game vào máy.

Sau khi cài đặg các bạn vào game và tải Dữ liệu xong thì đến ngày ma1 15/10 là có thể trải nghiệm game Au 2! ngay rồi đó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ, đừng quên Live và Share bài viết này đến bạn bè của mình nhé.

Au 2! hứa hẹn sẽ làm một bom tấn trên di động khi game ra mắt vào ngày 15/10 tới. Các bạn quan tâm game có thể truy cập ngay trang chủ để tìm hiểu thêm thông tin về game.

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận